CSTY: Bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại nhà

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Mời các bạn cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Đau khổ vì bố mẹ bắt lấy chồng khi bản thân là người đồng tính

    MC Thanh Tú: Chúng ta cùng tiếp tục cuộc gọi hôm nay đến từ Sóc Trăng. Xin chào bạn.

    Thính giả: Chị ơi, em đến với chương trình em có câu hỏi muốn nhờ chuyên gia tư vấn ạ. Em đang yêu một người và em thuộc giới tính thứ 3 chị ạ. Gia đình em không biết chuyện này. Hiện tại gia đình em đang muốn gả em và tính đến chuyện hôn nhân của em. Em không biết phải làm sao, chương trình cho em một lời khuyên ạ.

    Bài liên quan:

    CSTY: Ly hôn chồng cũ đòi "tòm tem"

    CSTY: Quyết ngoại tình kiếm con trai

    CSTY: Khốn đốn vì bị sếp gạ tình

    CSTY: Chán nản vì vợ mất "zin"


    MC Thanh Tú: Vâng, câu chuyện của bạn tôi sẽ chuyển cho anh Đinh Đoàn, anh sẽ cùng trò chuyện với bạn nhé.

    CGTL Đinh Đoàn: Chào em. Em nói là mình là thuộc giới tính thứ 3, cụ thể là như thế nào hả em?

    Thính giả: Em là một hotboy, tức là em gần như là một người con trai.

    CGTL Đinh Đoàn: Ừ.

    Thính giả: Hiện tại thì em cũng đang có người yêu và hai đứa em cũng đã sống chung với nhau trong lúc đi làm. Nhưng mà bây giờ em về quê rồi gia đình lại muốn ép gả em ạ.

    CGTL Đinh Đoàn: Gia đình chưa hề biết gì đúng không và em cũng không hề chia sẻ với ai?

    Thính giả: Vâng ạ.

    CGTL Đinh Đoàn: Về nguyên tắc thì không ai khuyên là người giới tính thứ 3 phải lấy vợ hoặc lấy chồng. Bởi vì, yêu một người mà không lấy được cũng đau khổ và phải lấy một người mà không yêu chỉ để che mắt thiên hạ, để vừa lòng gia đình hay chỉ vì chuyện này hay chuyện khác thì cũng khổ đau không kém. Không chỉ khổ đau cho mình còn làm thêm một người nữa khổ đau. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện để làm hoặc là có đủ dũng cảm để mà chia sẻ cho gia đình rằng con là như thế, con không lấy chồng đâu. Bởi vì là đối với người Việt Nam, đặc biệt là các vùng quê nông thôn thì chuyện như của em, là một chuyện nó gây rất sốc với cha mẹ. Có lẽ, trước mắt là thế này em ạ: mình cứ trì hoãn lại việc lấy chồng ấy, cứ nói là em chưa có tình yêu, chưa cảm nhận thấy một tình cảm để mà tiến tới hôn nhân. Trước hết để cho cha mẹ không ép với mình.

    Còn nếu bạn trai nào đó mà cứ kết mình quá và bạn ấy hẹn hò, thì ít nhất đối với bạn trai đó mình cũng trả lời thẳng, không nói là em như thế này hay gì đấy mà nói em không có tình cảm với anh và em đã có người yêu rồi. Thì bạn trai kia bạn ý cũng rút lui và gia đình cũng không gây sức ép nữa, bởi vì đối tượng kia đến tìm hiểu mà người ta đi đúng không? Sau rồi dần dần bước thứ 2 thì em lựa trong một hoàn cảnh, trong một điều kiện nào đó để mà công khai ít nhất là đối với gia đình, bố mẹ để cảm thông với mình. Có thể mình tìm xem trong bố, mẹ này, chị gái hay anh trai, chị dâu, những người thân cận nhất, người nào là người mà cũng đi đây đi đó và có hiểu biết nhiều về mảng xã hội cũng rất quan tâm đến, hiểu đến thế giới thứ 3. Người ta có thể đồng cảm và từ người ta thì có thể sẽ tác động đến những người khác hơn là mình trực tiếp tác động.

    Thính giả: Dạ, em cảm ơn anh chị.

    MC Thanh Tú: Vâng, cảm ơn những chia sẻ của chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn. Cảm ơn bạn đã gọi điện đến chương trình. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Ám ảnh chứng kiến vợ ngoại tình

    MC Thanh Tú: Chúng ta cùng tiếp tục chương trình Cửa sổ tình yêu hôm nay bằng cuộc gọi đến từ Hà Nội, Alo!

    Thính giả: Dạ, câu hỏi của em là: Tháng 6 vừa rồi em phát hiện vợ có bồ bịch với người khác. Từ khoảng thời gian ấy đến nay, chúng em cố gắng làm lại nhưng vấn đề là tư tưởng của em không được thoải mái, rất khó khăn. Em muốn gặp chuyên gia tư vấn tâm lý.

    MC Thanh Tú : Câu hỏi của bạn xin chuyển đến anh Đinh Đoàn. Anh sẽ cùng trò chuyện với bạn nhé!

    Thính giả: Dạ, vâng ạ!

    CGTL Đinh Đoàn: Chào em!

    Thính giả: Dạ vâng, chào anh!

    CGTL Đinh Đoàn : Em nói là phát hiện ra vợ có bồ bịch đấy là mình bắt quả tang hay là theo dõi qua tin nhắn thấy có những cái lời nhắn qua nhắn lại hay là có những cuộc điện thoại hẹn hò hay như thế nào, mức độ ra sao?

    Thính giả: Dạ, thực ra từ tháng 6/2012 tình cảm vợ chồng do vấn đề áp lực công việc, tài chính có một chút trục trặc. Sau đó thực sự đến tháng 11/2012, sau khi em đi cấp cứu ở viện về thì hôn mê 1 ngày 1 đêm. Khi em tỉnh dậy đi vào nhà vệ sinh thì nhìn thấy trực tiếp tận mắt em nhìn thấy vợ em cùng với một chàng trai rất là trẻ, trẻ hơn vợ em đến 5 tuổi. Em cũng có nói, vợ em trả lời rất rõ ràng rằng là nó chỉ bằng tuổi con tuổi cháu mình, anh nghĩ em là người như thế ư? Tất nhiên là em cũng xác định là mình đang ốm mệt coi như là mình nhìn nhầm.

    Về sau, đến tháng 6 vừa rồi thì em thực sự em không chịu nổi vì những đêm gần như cả 1 năm trời không quan hệ. Em ôm vợ cũng chả cho ôm, hôn vợ cũng không cho hôn, đẩy bỏ hết không bình thường mặc dù vợ chồng em yêu nhau 6 năm và cưới nhau 6 năm nữa là 12 năm. Em dẫn vợ về bên nhà vợ, sau đó trước bàn thờ tổ tiên nhà vợ, em kích động cả bố vợ, mẹ vợ , 2 vợ chồng quỳ thề trước tổ tiên là nói thật. Nếu nói sai sẽ bị trời phạt thế nọ thế kia và vợ em đã thú nhận tất cả là quan hệ với nó mấy chục lần, bao nhiêu lần, cho nó bao nhiêu tiền, đi những nhà nghỉ nào, không bao cao su rồi các thứ nói chung là rõ ràng tất cả trước bàn thờ tổ tiên.

    Từ hồi trực tiếp chính thức phát hiện trước bàn thờ tổ tiên chúng em muốn làm lại. Vợ em bây giờ đang mang bầu 4 tháng nhưng mà cái trở ngại tâm lý cũng ngăn cản khiến cho cả 2 bây giờ cũng có cái áp lực tâm lý rất ghê gớm. Anh có thể giúp em cho em1 lời tư vấn.

    CGTL Đinh Đoàn: Anh chỉ muốn nói với em một chút như thế này. Phải nói là em là một người khá bình tĩnh chứ rơi vào trường hợp như của những người khác thì chắc là nhiều người đàn ông không kiềm chế được cảm xúc đã có thể làm những cái việc thậm chí là dại dột, thậm chí là còn vi phạm pháp luật nữa cơ. Về phía em thì phải nói rằng là rất…

    Thính giả: Em cũng có chứ ạ, chứ không phải là không ạ nhưng mà nó mức độ nhẹ.

    CGTL Đinh Đoàn: Mình cũng rất thiện chí, mong muốn rằng là mọi chuyện đã qua và đã được thú nhận thì có thể bỏ qua để làm lại. Mặc dù có thể làm lại không bao giờ nó được tròn trịa như cũ nhưng dù sao chăng nữa thì cũng đã chung sống với nhau bao nhiêu năm rồi. Chính vì vậy thì các em mới đang mang thai với nhau đúng không? Tuy nhiên thế này, nói là tha thứ, nói là bỏ qua chứ còn những cái nỗi đau trong lòng, những cái tổn thương mất mát chắc là sẽ rất lâu nữa mới nguôi ngoai. Và nếu muốn nó nguôi ngoai thì phía đối phương, phía người vợ phải thực sự là phải có những hành vi rất tích cực để chứng tỏ rằng cái kia chỉ là trong những giây phút lỗi lầm, chỉ là vì bức xúc về chuyện này, chuyện khác và rồi bây giờ có vẻ là mong muốn rất là hối cải, hối lỗi may ra vết thương nó mới sớm hàn gắn. Cả đôi bên cùng có cái mong muốn là khắc phục lại những cái lỗi lầm cũ thì cũng có thể có hy vọng. Nhưng mình đừng bao giờ nghĩ rằng sẽ có những vui vẻ ngay lập tức thậm chí sẽ không bao giờ mà vui vẻ được như xưa nữa điều ấy mình phải chấp nhận.

    Chúng ta vẫn nói rằng trước mắt nếu như không có con đường tốt mà chỉ có những con đường xấu thôi thì mình chọn con đường đỡ xấu hơn đó là con đường tha thứ để làm lại với lại một con đường, là sẵn sàng chia tay để đập, phá vỡ một gia đình đúng không? Thế thì, chắc là hai cái con đường cùng xấu cả kiểu gì nó cũng có cái mà không vui nhất định nhưng mà các em đã lựa chọn con đường hàn gắn thì thôi chắc chắn cũng nên sẽ có một cái nhưng mà cơ bản nhất phải cần cái sự bàn bạc của hai vợ chồng. Em có đến phòng tham vấn, tư vấn tâm lý thì cũng cả vợ cả chồng đi, có những điều không nói ra được thì có thể thông qua một người thứ 3 người ta sẽ, tức là cũng dễ nói hơn là nói thẳng với nhau. Thế nhá.

    Thính giả: Dạ vâng, rất cảm ơn anh chị ạ! MC Thanh Tú: Cảm ơn bạn đã gọi điện tới chương trình, mong bạn sẽ có cách ứng xử tốt nhất để có thể tìm ra cách giải quyết trong mối quan hệ vợ chồng. Cảm ơn anh Đinh Đoàn đã trả lời câu hỏi vừa rồi!

    Làm sao để vợ chồng quay về bên nhau khi hai bên gia đình mâu thuẫn


    Xem thêm chủ đề: vo ngoai tinh, ngoai tinh, dau kho, dong tinh, cua so tinh yeu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại nhà

Share This Page