Mới cưới, sợ vô sinh vì quá ham hố "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một thắc mắc về chuyện quan hệ vợ chồng, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Choáng váng vì bạn gái yêu quá nhiều

    Phụ nữ ham muốn quá nhiều là dâm đãng?

    Bạn gái chán yêu vì quá nhiều tính xấu

    Anh xuất quá nhiều, em có thai không?


    Vợ chồng tôi mới cưới nhau được 2 tháng. Chúng tôi đã quan hệ tình dục rất nhiều trong 2 tháng đó. Do chồng tôi là người khỏe mạnh, cao to nên ham muốn của anh nhiều hơn người bình thường. Từ ngày cưới nhau tới giờ, ngày nào vợ chồng tôi cũng quan hệ. Không chỉ một lần mà trung bình 1 đêm 2 lần. Tôi cũng cảm thấy thoải mái, không có gì là quá mệt mỏi hay chán nản cả.

    Tuy nhiên, tôi có nghe người ta nói rằng nếu quan hệ quá nhiều sẽ khiến nam giới bị mệt mỏi và tinh trùng loãng, yếu. Liệu tôi và chồng quan hệ như thế có phải là quá nhiều không, có ảnh hưởng tới chuyện sinh con sau này của hai vợ chồng tôi hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    [​IMG]

    Vợ chồng mới cưới, có ham muốn và quan hệ tình dục nhiều cũng là điều đương nhiên. (Ảnh minh họa)

    Chị thân mến! Cảm ơn chị đã có những thắc mắc gửi về cho chuyên mục. Vấn đề của chị, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vợ chồng mới cưới, có ham muốn và quan hệ tình dục nhiều cũng là điều đương nhiên. Không chỉ chị mà hầu hết các cặp vợ chồng khác cũng đều như vậy. Mặc dù xét về số lượng, việc quan hệ của anh chị có thể nhiều hơn người bình thường một chút nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ gây hại cho vợ chồng chị.

    Đúng là quan hệ tình dục nhiều sẽ khiến nam giới mệt mỏi nhưng đó là khi sức khỏe họ không cho phép mà vẫn cố làm. Nếu như anh chị cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi khi “yêu” xong và việc quan hệ với tần suất như vậy không ảnh hưởng một chút nào đến sức khỏe, tinh thần làm việc, sinh hoạt của mình thì chuyện đó vẫn là hết sức bình thường. Tuy nhiên, đúng là không nên kéo dài tình trạng quan hệ như vậy quá lâu. Tốt nhất là nên có sự tiết chế một chút. Không phải là nó sẽ làm cạn kiệt tinh trùng hay vô sinh mà là nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Rõ ràng nếu quan hệ nhiều với tần suất lớn thì anh ấy sẽ bị mệt mỏi. Ngoài chuyện vợ chồng còn có rất nhiều những công việc khác cần tới anh ấy.

    [​IMG]

    Nếu như anh chị cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi khi “yêu” xong và việc quan hệ với tần suất như vậy không ảnh hưởng một chút nào đến sức khỏe, tinh thần làm việc, sinh hoạt của mình thì chuyện đó vẫn là hết sức bình thường. (Ảnh minh họa)

    Cho nên, trong giai đoạn đầu tràn đầy tình yêu này, nếu anh chị thấy rằng việc quan hệ đó tạm thời chưa ảnh hưởng gì tới mình thì cả hai vẫn có thể duy trì. Tuy nhiên, sau một vài tháng, nếu cảm thấy cuộc sống bận rộn, có nhiều việc phải làm và mệt mỏi dần với chuyện quan hệ nhiều quá thì anh chị nên có sự điều chỉnh trở lại. Như vậy sẽ tốt hơn cho sức khỏe của anh chị.

    Chúc anh chị mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc qua nhieu, so lan quan he tinh duc, vo sinh, met moi, chan nan, suc khoe tinh duc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mới cưới, sợ vô sinh vì quá ham hố "yêu"

Share This Page