Kinh hãi vì bạn trai đòi hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất tế nhị, không biết chia sẻ cùng ai. Mong chuyên mục lắng nghe và cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Chính thức cho phép hôn nhân đồng tính tại Việt Nam

    Chồng không muốn bỏ bồ, ly hôn đừng tiếc!

    Vợ sảy thai đêm tân hôn, tôi bị lừa!

    Đêm tân hôn, chồng thú nhận là gay


    Em và bạn trai em quen nhau chỉ vừa tròn 3 tháng. Anh hứa là sẽ giữ cho em trong chuyện ấy cho đến lúc cưới. Nhưng gần đây, anh ấy bắt em thực hiện nụ hôn giới tính. Anh ấy nói đó là chuyện bình thường nhưng em làm không được. Anh ấy giận em và em quyết định chia tay anh ấy vì em sợ mấy chuyện ấy lắm. Mong chuyên mục hãy cho em một lời khuyên. Có phải như vậy là quá đáng, là anh ấy không yêu em thật lòng không? Làm sao để biết hành động đó là ham muốn hay là biểu hiện đơn thuần của tình yêu. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Em đang nhạy cảm quá mức với vấn đề thân mật thể xác khi yêu nhau. Thực tế, trong chuyện của em, bạn trai em hoàn toàn không có lỗi vì cả và những gì anh ấy thể hiện là hết sức bình thường. Riêng chuyện anh ấy có yêu em thật lòng hay không thì bản thân em phải tự xác định nhưng không thể dựa vào chuyện anh ấy muốn hôn em mà quy kết đó là sự ham muốn thể xác hơn tình yêu được.[​IMG]

    Anh đòi hôn nhưng em không muốn vì sợ anh lợi dụng (Ảnh minh họa)

    Chuyện trong tình yêu người ta được phép “giới hạn” tới đâu là tùy thuộc vào mỗi người. Có người thậm chí “vượt rào” cũng được coi là bình thường nhưng có người chỉ “động chạm cơ thể” là đã không thể chấp nhận được rồi. Điều đó phụ thuộc vào cách nghĩ, thói quen sống của mỗi người.

    Tuy nhiên, riêng về chuyện hôn nhân thì đó là một hành động bình thường của các cặp đôi yêu nhau. Nó là sự thể hiện tình yêu chứ không phải là ham muốn thể xác. Vì thế, anh ấy giận khi em không chịu đáp lại cũng không phải là vô lí và càng không phải là minh chứng cho việc anh ấy yêu em chỉ để lợi dụng.

    Em nên cởi mở tư tưởng của em hơn một chút. Chuyện em muốn giữ gìn là điều tốt nhưng chuyện hôn bạn trai là điều hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chuyện trong trắng cả. Tất cả các cặp đôi yêu nhau đều làm như vậy. Anh ấy muốn hôn em cũng chỉ là thể hiện yêu em chứ không phải chứng minh điều ngược lại là lợi dụng em. Em đừng nhạy cảm quá mức làm cho bạn trai mất thể diện.

    Hi vọng rằng em sớm nhận thức được vấn đề và cởi mở hơn với bạn trai để tình cảm không bị ảnh hưởng.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kinh hãi vì bạn trai đòi hôn

Share This Page