Âu yếm nhẹ, ngực bạn gái đau nhức

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    a>

    Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

    Cứ gần bạn trai là đau ngực?



    Em năm nay 26 tuổi, bạn gái em 25 tuổi. Chúng em yêu nhau cũng khá lâu rồi, gần đây chúng em hay ngủ với nhau. Em có âu yếm và hôn vòng một của bạn gái em. Em thấy mình tác động cũng bình thường, không mạnh nhưng bạn gái em hay kêu đau. Sáng hôm sau vẫn còn đau. Chúng em chỉ quan hệ bên ngoài chứ chưa vượt rào. Vậy chuyên mục cho em hỏi bạn gái em có vấn đề gì không? Có phải cô ấy bị ung thư vú không mà lại đau như vậy? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Khi em gần gũi, kích thích vùng ngực của cô ấy, một mặt cô ấy có sự kích động, hưng phấn nên bầu ngực cương lên, đồng thời em lại tác động vào, mặt khác là da nhạy cảm nên cô ấy bị đau cũng không phải là quá khó hiểu. (Ảnh minh họa)

    Không thể kết luận bạn gái em có gặp vấn đề gì về sức khỏe, ung thư ngực hay không chỉ dựa vào một lần tác động như vậy. Trước mắt, chỉ có thể kết luận rằng bạn gái em có da nhạy cảm nên dễ bị đau hơn khi có tác động ở bên ngoài. Khi em gần gũi, kích thích vùng ngực của cô ấy, một mặt cô ấy có sự kích động, hưng phấn nên bầu ngực cương lên, đồng thời em lại tác động vào, mặt khác là da nhạy cảm nên cô ấy bị đau cũng không phải là quá khó hiểu.

    Tuy nhiên, để chắc chắn, em nên cùng bạn gái đi khám bác sĩ để rõ ràng hơn về kết quả, tránh những điều không như mong đợi xảy ra mà phát hiện quá muộn.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Âu yếm nhẹ, ngực bạn gái đau nhức

Share This Page