Yêu em, anh dẫn gái về nhà sống

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn vì chuyện tình cảm của mình, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Khốn đốn vì tình cũ "lẵng nhẵng" theo

    Tình già lăng nhăng dù tôi đang mang bầu

    Bạn trai lăng nhăng, vẫn chiều tận tụy

    Sống cùng em anh vẫn lăng nhăng tình cũ


    Em và bạn trai yêu nhau được 4 năm, chuyện tình cảm rất tốt đẹp dù chúng em ở xa nhau, bọn em đã xác định tiến đến hôn nhân vào năm tới nhưng mà giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Thời gian gần đây, em nghe tin từ một người bạn thân của anh nói rằng anh đang tán tỉnh một cô gái khác, em đã tìm gặp anh và hỏi nhưng anh không thừa nhận.

    Anh vẫn khẳng định yêu em nhưng một tuần sau anh lại đưa cô gái đó về làm nhân viên của quán ăn nhà anh,rồi vì nhà cô ấy ở xa nên cho cô ấy ở một phòng trong gia đình anh. Sau đó, anh chỉ nhắn qua điện thoại nói chia tay nhau, lúc thì lại gọi điện thoại nói rằng vẫn rất nhớ em và sợ em khổ nên muốn giải thoát cho em đi tìm hạnh phúc mới vì em hơn anh một tuổi, em hơn anh về trình độ này nọ, em có thể tìm người tốt hơn anh để lo cho em....

    [​IMG]

    Anh vẫn khẳng định yêu em nhưng một tuần sau anh lại đưa cô gái đó về làm nhân viên của quán ăn nhà anh,rồi vì nhà cô ấy ở xa nên cho cô ấy ở một phòng trong gia đình anh. (Ảnh minh họa)

    Vì em rất yêu anh và đã suy nghĩ kỹ mọi thứ trước khi quyết đinh gắn bó với anh nên những khó khăn trên em nghĩ có thể vượt qua được, em nghĩ rằng em sẵn sàng tha thứ cho anh nhưng em có chút băn khoăn không biết làm như thế là đúng hay không, em do dự lắm, anh thì cứ tránh mặt em, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn của em nhưng cứ lên Facebook là nói nhớ thương, buồn bã.( Em và anh chia tay được 3 tháng rồi)

    Sắp tới sinh nhật anh ấy, anh ấy có gọi điện thoại nói muốn gặp em nhưng sau đó lại không gặp nữa, nói mọi chuyện 3 tháng nay là cố tình tạo cớ để xa em thôi,vì sợ em khổ. Em băn khoăn không biết có nên tìm gặp anh ấy để xem thái độ anh ấy thế nào và có nên dùng tình yêu của em để níu kéo anh quay về không? Xin chị cho em lời khuyên, em cám ơn chị rất nhiều. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy tiếc nuối tình yêu với người con trai gắn bó với nhau 4 năm. Em băn khoăn không biết có nên tìm cách níu kéo anh ấy quay về hay không.

    [​IMG]

    Nếu như anh ấy cảm thấy rằng không thể thiếu em, chính anh ấy mới là người cần phải tìm em để nói chuyện nghiêm túc chứ không phải là em (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng gì anh ấy và cô gái kia có tư tình hay không thì điều đó cũng không quá quan trọng. Vấn đề là ở chỗ, chính anh ấy là người quyết định tình cảm của em và anh ấy sẽ chấm dứt. Người thứ ba không có lỗi ở đây. Anh ấy đã quyết định chia tay, thậm chí còn hèn nhát không dám gặp em để nói lời chia tay thì em không nên hành động gì lúc này cả.

    Chị biết rằng em cảm thấy tiếc nuối tình yêu đó. Một tình cảm gắn bó với nhau 4 năm làm sao mà không hối tiếc cho được. Nhưng em đừng biến mình thành người đi níu kéo tình yêu khi mà chính anh ấy đã muốn chia tay. Nếu như anh ấy cảm thấy rằng không thể thiếu em, chính anh ấy mới là người cần phải tìm em để nói chuyện nghiêm túc. Khi ấy, em cũng cần phải xác minh rõ ràng chuyện của anh ấy với người con gái kia trước khi quyết định có quay lại hay không? Chúng em có quyết định chính xác, mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: chia tay, niu keo tinh yeu, nuoi tiec, lang nhang, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu em, anh dẫn gái về nhà sống

Share This Page