Phụ kiện biến iPhone thành điện thoại siêu bền

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 529)

    Otterbox Preserver bảo vệ iPhone 5 hoặc 5S khi rơi từ độ cao tối đa 2 mét và hoạt động dưới nước ở độ sâu 2 mét trong suốt 30 phút liên tục.

    [​IMG]

    Otterbox Preserver.


    Preserver là sản phẩm của Otterbox, hãng chuyên sản xuất các loại phụ kiện chống nước cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 1998. Dòng sản phẩm mới này có kích thước khá nhỏ gọn và tương thích với iPhone 5 hoặc 5S giúp người dùng có thể sử dụng hàng ngày thay vì chỉ trong một số trường hợp đặc biệt. Preserver sử dụng chất liệu polycarbonate và hợp chất cao su tổng hợp nhằm tăng khả năng hấp thu và chịu lực tác động tránh ảnh hưởng đến thiết bị. Sản phẩm có thể chịu lực va đập khi thả rơi tự do từ độ cao 2 mét, tương đương với tiêu chuẩn về độ bền IP-X8.

    Ở các phần nắp đậy, Otterbox Preserver đều có các gioăng cao su nhằm bịt kín các khe hở tránh nước xâm nhập vào màn hình. Độ sâu tối đa mà máy có thể hoạt động là 2 mét và trong khoảng thời gian là 30 phút. Bộ sản phẩm cũng có thể ngăn ngừa bụi xâm nhập tương đương tiêu chuẩn IP-6X.

    Để chủ sở hữu vẫn sử dụng máy như bình thường, nhà sản xuất đưa thêm nhiều các phần hỗ trợ nút bấm như tăng giảm âm lượng, phím Home, nguồn và công tắc bật tắt chế độ im lặng/xoay màn hình. Các cổng Lightning hoặc loa cũng có thể mở nắp thay vì phải tháo cả bộ phụ kiện. Tất cả cũng đều được bọc gioăng cao su chắc chắn ngăn nước. Với phần loa trong và loa ngoài, nhà sản xuất sử dụng một lớp mảng mỏng để hấp thụ và phát ra âm thanh nhưng vẫn chống được nước tốt. Với màn hình, camera, Preserver đều có lớp bảo vệ trong suốt tránh trầy xước.

    [​IMG]

    Kích thước không quá lớn giúp cầm tốt trên tay.


    Trong thử nghiệm nhanh, Preserver cầm thoải mái trên tay và các nút đều bấm khá dễ dù có nặng hơn bình thường. Riêng nút gạt chế độ im lặng thì hơi nặng khó để thao tác. Để tháo mở cũng rất dễ dàng khi sử dụng một đồng xu và thao tác với khe ở góc sản phẩm.

    Do iPhone 5 và 5S sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung nên sản phẩm không thể sử dụng cảm ứng ở dưới nước. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể bật camera trước rồi mang xuống nước và sử dụng nút tăng giảm âm lượng để chụp ảnh khá tốt.

    Otterbox Preserver đang bán tại thị trường Mỹ với giá khoảng 90 USD, tương đương gần 2 triệu đồng.

    Ảnh thực tế Otterbox Preserver

    Video dùng thử Otterbox Preserver hỗ trợ iPhone 5 chống nước:

    Bài, ảnh và video: Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phụ kiện biến iPhone thành điện thoại siêu bền

Share This Page