Anh yêu em hay yêu sex?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Bài liên quan:

    Anh có buồn nếu không được lựa chọn?

    Yêu 3 năm mới biết anh có vợ

    Biết anh có vợ, em vẫn "lao" vào

    Anh có yêu em không?


    Em và bạn trai em quen nhau 8 tháng rồi. Em là mối tình đầu của anh ấy. Tình cảm của chúng em cũng rất thân thiết. Em cũng có qua nhà anh ấy mấy lần, nói chung mọi người đều thân thiện, cởi mở với em. Em nhận thấy bạn trai em là một người thật sự chín chắn, biết suy nghĩ và rất được gia đình tin tưởng. Bạn em cũng đã ra trường đi làm, vừa làm vừa học thêm cao học nữa. Em thì còn là sinh viên

    Chúng em thì thỉnh thoảng mới đi chơi, tuần chừng 1, 2 lần. Thường thì khi đi uống nước tâm sự, nếu chỗ nào đông người thì bạn trai em cũng rất giữ ý tứ, không thể hiện tình cảm quá với em. Còn hôm nào đến quán nào hơi vắng tí thì thể hiện tình cảm hơi mãnh liêt như ôm hôn em và hôm nọ tới quán kia còn sờ mó lung tung nữa. Em sợ lắm nhưng cũng không phản ứng gì vì biết anh yêu em nhiều nên mới như vậy.

    [​IMG]

    Anh hay có những hành động quá trớn làm em cảm thấy lo sợ (Ảnh minh họa)

    Trước đây anh từng kể em nghe là anh có 1 ông anh trai thay bồ như thay áo, mà quen người nào cũng quan hệ với người đó hết. Lúc đó anh nói luôn là anh không muốn như vậy, vì anh muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Em lúc đó nghe vậy vui lắm. Nhưng đôi lúc gặp em là anh ấy lại không kềm chế được, cứ đòi hôn em, ôm ấp và còn đòi sờ ngực em nữa. Em không cho, anh ấy thấy em không muốn nên cũng không làm nữa. Nhưng em cũng thấy hơi lo. Không biết anh ấy có thật sự yêu em không hay chỉ muốn sex thôi. Ngoài những đó ra thì bình thường anh ấy rất quan tâm và lo lắng cho em, em rất thích điều đó, chỉ mỗi cái khi gặp em là không kềm chế được? Em phải làm như thế nào đây? Mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ em đang khá lo lắng, không biết bạn trai có yêu mình thật lòng không hay anh ấy chỉ muốn lợi dụng em. Em lo sợ tình yêu đó không chân thành!

    Thực ra, chị nghĩ rằng ở trường hợp của em chưa thể khẳng định ngay được rằng anh ấy có chân thành hay không, hay chỉ lợi dụng. Sự chân thành đó phải do chính em cảm nhận, người ngoài nhìn vào sẽ không thể đánh giá chính xác được.

    Đúng là những hành động của anh ấy có đôi chút khiếm nhã. Nhưng thực tế hiện nay, do nhiều bạn trẻ sống thoáng, suy nghĩ thoáng nên cũng ảnh hưởng tới suy nghĩ của nhiều người khi yêu. Có thể anh ấy cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng yêu nhau thì những hành động như vậy cũng là bình thường vì biết bao đôi thậm chí còn đi quá giới hạn với nhau. Nó xuất phát từ cách nhìn nhận khác nhau mà ra. Với em, em không thích như vậy nhưng có thể trong suy nghĩ của anh ấy, nó chỉ đơn giản là “đôi nào yêu nhau chẳng vậy”. Chưa thể kết luận ngay là hành động đó có phải là anh ấy không yêu thật lòng hay không.

    [​IMG]

    Một người con trai khi yêu cô gái đó thật lòng, hiểu được rằng những điều anh ấy đang làm khiến cho bạn gái mình không hài lòng, anh ấy sẽ phải tự điều chỉnh hành vi của mình. Đó là sự tôn trọng cần thiết mà nếu yêu chân thành cần phải có. (Ảnh minh họa)

    Để xác định, tốt nhất em nên nói thẳng với anh ấy quan điểm của em. Rằng em không thích có những hành động như vậy dù là khi ở nơi đông người hay khi chỉ có hai đứa. Đó là cách sống của em và nếu yêu em anh ấy cần phải tôn trọng. Một người con trai khi yêu cô gái đó thật lòng, hiểu được rằng những điều anh ấy đang làm khiến cho bạn gái mình không hài lòng, anh ấy sẽ phải tự điều chỉnh hành vi của mình. Đó là sự tôn trọng cần thiết mà nếu yêu chân thành cần phải có.

    Nếu như em đã nói rõ ràng với anh ấy vậy mà anh ấy vẫn tiếp tục có những hành động như vậy thì chứng tỏ là anh ấy không hề tôn trọng em, chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân. Khi ấy, em có thể cân nhắc về việc có nên tiếp tục mối quan hệ với anh ấy hay không?

    Chúc em mạnh khỏe và có quyết định sáng suốt cho mình!


    Xem thêm chủ đề: Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh yêu em hay yêu sex?

Share This Page