Cưới vợ rồi bỏ để "cuỗm" tiền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 351)

    Xã hội hiện đại khiến cho con người mỗi lúc một trở nên thực dụng hơn. Bởi thế mà có không ít những chàng trai sẵn sàng phụ lại người mình yêu, “dám” lấy một cô nàng hơn tuổi không phải vì yêu mà chỉ vì mong muốn được “sang vì vợ”.

    Đó là câu chuyện của những anh chàng lấy vợ vì Tiền:

    Lấy gái già vì hám của

    Cái tin Thắng lấy vợ khiến bạn bè của anh ai cũng bất ngờ. Nhưng mọi người còn hoảng hồn hơn nữa khi nhìn thấy vợ Thắng trong ngày cưới. Cô dâu già hơn Thắng tới 7 tuổi, ngoại hình không lấy gì làm bắt mắt. Nhưng rồi nhìn cái bụng lùm xùm dưới chiếc váy cưới, ai nấy đều bấm bụng bảo nhau: “Lại bị úp sọt rồi”.

    Từ trước tới nay, Thắng vẫn nổi tiếng là anh chàng đào hoa, sát gái. Mấy cô gái mà Thắng cưa cẩm toàn thuộc diện hoa khôi. Ấy vậy mà chỉ yêu được vài tháng là Thắng lại “đá” không thương tiếc. Cô thì Thắng chê là “Mặt thì cũng xinh đấy nhưng dáng hơi lùn. Thời đại này ai còn yêu mấy cô nấm lùn nữa. Cứ phải là nhất dáng nhì da”. Cô khác Thắng lại không ưa vì cái tội “Trông cũng tạm nhưng giọng nói hơi thô, chẳng nữ tính chút nào”… Thấy Thắng kén cá chọn canh như vậy, ai cũng nghĩ vợ Thắng sau này phải thuộc hạng “Hoa hậu địa phương” mới mong lọt được vào mắt xanh của Thắng.

    [​IMG]

    Chấp nhận lấy vợ già vì mong cuộc đời sung sướng bởi tiền của vợ (Ảnh minh họa)

    Thế mà ngày hôm nay, nhìn vợ Thắng ai cũng phải tủm tìm cười. Ngoài việc hơn chồng tới 7 tuổi, vơ Thắng có nước da đen nhẻm, đôi mắt một mí nhăn nheo, gương mặt không có chút gì ưa nhìn. Đã vậy khi cất lên giọng nói còn ồm ồm chẳng khác nào đàn ông. Người ta té ngửa người vì nhìn dung nhan vợ Thắng. Không phải vì cô không được xinh đẹp mà vì so với những gì Thắng từng “Chê lên chê xuống” thì quả thực, vợ Thắng là một bước “xuống hạng”nghiêm trọng trong tiêu chí chọn vợ của Thắng.

    Bạn bè cứ đoán già, đoán non chắc thấy Thắng đẹp trai nên cô ả bày trò. Có ai ngờ đâu, nghe đồng nghiệp cùng công ty với Thắng tiết lộ, hóa ra chính anh mới là người chủ động đi tạo bẫy để “người tình già không thoát được. Vì vợ Thắng là con một trong gia đình giàu có. Bố mẹ vợ kếch xù nhưng chỉ có mỗi cô con giá. Kể từ khi vợ Thắng chuyển về làm cùng cơ quan, biết được “hoàn cảnh” của cô ấy, Thắng đã chủ động theo đuổi tán tỉnh bằng được. Thấy cô ả có nhiều vệ tinh theo (không rõ trong đó có bao nhiêu người yêu thật lòng), sợ bị mất mối ngon nên Thắng đã giăng bẫy tình để cô ả sập bẫy. Một phần vì Thắng đẹp trai, khéo ăn nói, hơn nữa lại trót mang bầu nên cuối cùng đám cưới đã được diễn ra. Thắng hả hê vì lấy được người vợ có thể đảm bảo cho tương lai của mình. Ngày cưới, Thắng vỗ vãi mấy người bạn cùng thời đại học: “Nói thật, yêu thì chọn xinh chứ lấy vợ phải chọn giàu. Bọn mình tỉnh lẻ lên đây, lấy cô vợ xinh nhưng không có điều kiện có làm đến mọt đời cũng không mua được nhà. Cứ phải nhắm mối ngon nghẻ như thế này cho đời đỡ vất vả”.

    Nhìn Thắng khoái chí trong ngày cưới bên người vợ già nua, bạn bè anh phấp phỏng không hiểu rồi cuộc hôn nhân dựa trên sự toan tính này rồi sẽ kéo dài được bao lâu?

    Gạ người yêu chờ mình, cưới cô khác xong rồi bỏ

    Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh này thế mà lại là tình huống bi kịch xảy ra với cô gái tên H. Cô bị chồng lừa, chiếm đoạt tài sản rồi phụ bạc ngay sau đó. Đáng nói hơn cả là mọi thứ đã được dựng lên từ trước bởi sự vô lương tâm của tên chồng và ả người tình biết nhẫn nhục của hắn ta.

    [​IMG]

    Cưới vợ rồi bỏ để "cuỗm" tiền (Ảnh minh họa)

    Đạt và Mai yêu nhau nhiều năm, thậm chí dọn về sống thử với nhau hơn 2 năm. Nhưng vì cả hai cùng nghèo nên cuộc sống khó khăn, chật vật. Giữa lúc đó Đạt gặp H. H chết mê, chết mệt vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử của Đạt nên yêu cuồng điên. Mặc dù biết Đạt đang sống thử với người con gái khác nhưng H vẫn yêu. Tình yêu làm cô gái trẻ trở nên mù quáng. Biết được tình cảm của cô gái ngây thơ nhưng lại có một gia đình quá giàu có đó, Đạt đã bàn với bạn gái kế hoạch để “lấy của nhà giàu, chia cho nhà nghèo”.

    Bài liên quan:

    Chê chồng Việt, ham chồng Tây: Thiển cận!

    a>

    a>

    Mới yêu, "phi công trẻ" đã vay tiền



    Đạt và Mai chấp nhận chịu thiệt thòi trước mắt. Đạt chia tay Mai để đến bên H. Cô gái 20 tuổi vừa mới lên, gặp phải gã trai phong trần mồi chài nên càng yêu si mê. Thấy bạn trai chia tay người yêu để đến bên mình, nói những lời ngon ngọt và muốn cưới mình làm vợ, H hạnh phúc lắm. Trước mặt bố mẹ H, Đạt lại luôn chứng minh mình là người đàn ông mẫu mực nên khiến ông bà rất hài lòng. Một đám cưới được vội vã tổ chức trong niềm vui hân hoan của gia đình H. Chính cô và gia đình cũng không thể ngờ đó lại là một màn kịch được dàn dựng chu đáo đến như vậy.

    Lấy nhau về, Đạt tỉ tê vợ cho đứng tên cùng căn nhà được bố mẹ vợ mua cho. Không những thế, của giả bố mẹ vợ vì quý con rể mang cho, Đạt cũng “ém” hết không cho vợ biết. H vì còn trẻ, vợ chồng lại mới cưới nhau nên không nghi ngờ chồng. Thậm chí có bao nhiêu của hồi môn cũng đưa chồng giữ hết. Chỉ hơn 4 tháng sau khi cưới, Đạt đã “lộ rõ bản chất” khi công khai qua lại với Mai. Họ ngang nhiên, trắng trợn để trách thức. Vì quá căm giận, H làm đơn ly hôn. Chỉ đợi có thế, Đạt kí ngay lập tức. Vậy là kế hoạch đã thành công, Đạt có trong tay một khoản tiền không hề nhỏ từ cuộc hôn nhân của mình. Đat và Mai hú hí bên nhau, họ thấy mình khôn ngoan vì “lùi một bước để tiến 3 bước”. Chỉ tội nghiệp cho H, vì trẻ người non dạ mà bị lừa, mất cả vật chất lẫn niềm tin.


    Xem thêm chủ đề: lay vo vi tien, ham tien, thuc dung, ly hon, cuoi vo vi tien, chia tay, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cưới vợ rồi bỏ để "cuỗm" tiền

Share This Page