Bất lực vì chồng không thể "xuất"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    1 phút đã "xuất" vì thủ dâm 8 năm?

    Ngày thủ dâm 4 lần, có hại không?

    Dùng sữa tắm để thủ dâm có hại không?

    Thủ dâm nhiều "cậu bé" sẽ lớn hơn?


    Vợ chồng em mới cưới nhau nhưng chuyện chăn gối không được tốt cho lắm. Khi quan hệ, anh ấy không thể nào xuất tinh được. Anh có nói với em là trước khi lấy vợ, anh thủ dâm rất nhiều. Giờ đây mỗi khi vợ chồng làm “chuyện ấy”, anh đều phải xem phim xxx thì mới có thể “giải phóng”.

    Em thực sự rất lo lắng, không biết điều đó có hại hay không? Có làm cách nào để khắc phục được không? Chẳng lẽ suốt đời mỗi lần quan hệ vợ chồng em lại phải xem phim sao? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Trong trường hợp thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho bản thân người đó mất cảm giác khi quan hệ tình dục thực sự. Chỉ có thể thăng hoa hoàn toàn khi tự mình kích thích cho mình. (Ảnh minh họa)

    Nguyên nhân khiến cho chồng em bị rối loạn như vậy có lẽ là do trước khi cưới anh ấy đã thủ dâm quá nhiều. Thủ dâm là một hành động hầu hết nam giới đều trải qua, tuy nhiên, tùy vào từng mức độ thì hành động đó được coi là an toàn. Trong trường hợp thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho bản thân người đó mất cảm giác khi quan hệ tình dục thực sự. Chỉ có thể thăng hoa hoàn toàn khi tự mình kích thích cho mình. Đó chính là tình huống hiện tại của chồng em bây giờ.

    Anh ấy quen với việc tự mình kích thích, biết tác động vào đâu để đạt được khoái cảm cao nhất nên khi quan hệ với em không hề có cảm giác, không hưng phấn là điều đương nhiên. Để khắc phục vấn đề này, em và chồng nên trao đổi thẳng thắn với nhau. Phải có sự thống nhất giữa hai vợ chồng để cùng giải quyết vấn đề này. Cả hai vợ chồng cùng phải kiên trì. Chồng em cần phải bỏ thói quen thủ dâm để tình trạng không nghiêm trọng hơn. Điều đó rất cần thiết với hai vợ chồng lúc này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chuyen ay, xuat tinh, thu dam, quan he tinh duc, kich thich, khoai cam, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bất lực vì chồng không thể "xuất"

Share This Page