SVHouse giới thiệu tai nghe Nocs đến từ Thụy Điển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Nhà phân phối các thiết bị âm thanh cao cấp SVHouse vừa giới thiệu tới người chơi âm thanh trong nước các sản phẩm tai nghe độc đáo thương hiệu Nocs đến từ Thụy Điển.

    [​IMG]

    Tai nghe Nocs mang đến chất âm tự nhiên, rõ ràng, thật, trung thực, âm thanh chi tiết tách bạch đi cùng ấn tượng về kiểu dáng trẻ trung, thời trang, tinh tế, hiện đại. Tại Việt Nam, SVHouse chủ yếu phân phối tai nghe Nocs hướng đến đối tượng là những người sử dụng smartphone muốn có một chiếc tai nghe thuận tiện việc đàm thoại nhưng phải đảm bảo chất lượng âm thanh hàng đầu. Trong ảnh là tai nghe Nocs NS400 Aluminum cho iPhone với hai màu đen và trắng.

    [​IMG]

    Hầu hết tai nghe của Nocs đều có micrphone, nút điều chỉnh âm lượng, và một nút thông minh cho phép cùng lúc ấn trả lời cuộc gọi, dừng cuộc gọi, hay play - stop - back bài hát khi sử dụng với smartphone hay với các thiết bị nghe nhạc. Các dòng tai nghe của Nocs được chia làm hai loại dùng cho smartphone hệ điều hành iOS và Android. Dòng tai nghe Nocs NS400 Titanium có 3 màu đỏ, đen và trắng gồm. NS 400 series có hai phiên bản Aluminum và Titanium cho âm thanh cân bằng, mạnh mẽ, rõ ràng, chi tiết với âm trầm xuống sâu và tự nhiên trong suốt toàn bộ quang phổ của âm thanh.

    [​IMG]

    Phần lớn tai nghe dạng In Ear của Nocs đều được dùng dây dẫn tín hiệu chất liệu Kevlar cho độ bền tốt hơn nhiều lần so với dây dẫn thông thường. Vỏ (housing) bảo vệ màng loa bằng chất liệu cao cấp, đắt tiền aluminum hay titanium. Miếng đệm tai nghe bằng chất liệu silicon, mềm, mượt, êm ái, dễ chịu và thoải mái khi đeo. NS400 phiên bản Titanium có hai màu đen hoặc trắng, sử dụng một màng loa driver Dynamic.

    [​IMG]

    Nocs NS600 CRUSH màu Silver với công nghệ duy nhất "Dual Dynamic Driver" của Crush. Cấu tạo hai loa dynamic trên mỗi tai nghe, một loa tweeter và một loa woofer, phủ titanium lần lượt có kích thước 5,78 mm và 8 mm, sản phẩm cho âm thanh toàn dải tốt, hoàn chỉnh hơn với âm cao ấn tượng, trung độ cuốn hút, hấp dẫn, âm trầm đầy đặn.

    [​IMG]

    Nocs NS700 Phaser có 3 màu xám, đỏ và đen, cho âm thanh cân bằng, giàu âm sắc, chính xác, trung thực, thật và tự nhiên.

    [​IMG]

    NS800 monitor có màu đen và trắng dành cho iPhone, iPad, iPod, máy nghe nhạc.... Sử dụng driver Micro-Armature, đây là một trong những tai nghe nhỏ gọn nhất thế giới được làm bằng thép không gỉ. NS800 cung cấp một chất lượng âm thanh cân bằng, chính xác, chi tiết, tự nhiên, ấm, rõ ràng và trung thực. Như các model khác của Nocs, NS800 cũng được thiết kế tại Stockholm, Thụy Điển với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tập trung vào chất lượng và chất liệu đặc biệt. Tham khảo địa điểm nghe thử và mua tai nghe Nocs tại đây.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - SVHouse giới thiệu tai nghe Nocs đến từ Thụy Điển

Share This Page