Dùng "bao" chồng "sướng", vợ đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!


    Tôi mới lập gia đình nên hai vợ chồng chưa muốn có con ngay. Vì thế, chúng tôi dùng bao cao su để tránh thai. Khi quan hệ bằng bao cao su tôi thấy hoàn toàn thoải mái và vẫn đạt khoái cảm như bình thường. Chỉ có điều vợ tôi lại luôn kêu đau khi quan hệ. Cô ấy nói không có cảm giác gì khi tôi dùng bao cao su mà chỉ thấy đau thôi.

    Tôi không rõ vì sao vợ mình lại bị như vậy và tôi cũng không biết làm thế nào để vợ không đau nữa. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Tôi không hiểu vì sao vợ lại kêu đau khi quan hệ sử dụng bao cao su (Ảnh minh họa)

    Về mặt lí thuyết, dùng bao cao su không làm giảm ham muốn tình dục, tuy nhiên trên thực tế, khi sử dụng bao cao su, một phần nào đó mức độ “sung sướng” của cả hai người sẽ bị giảm đi một chút. Do đó, theo chuyên mục, có một số vấn đề mà anh cần lưu ý về việc vì sao vợ lại cảm thấy đau khi quan hệ:

    Thứ nhất, có thể vì do dùng bao cao su, sự ma sát giữa “cô bé” và “cậu bé” không nhiều, anh muốn có khoái cảm phải có động tác mạnh hơn. Chính vì vậy, sẽ làm cho vợ bị đau. Hơn nữa, nếu như loại bao cao su không phù hợp (chẳng hạn như loại có gai), khi tác động mạnh vợ anh bị đau là đương nhiên.

    Thứ hai, có thể do quan hệ tình dục ở tư thế không phụ hợp, thêm tác động quá mạnh bạo, anh lại vội vàng trong khi dạo đầu, chưa gợi hứng hoàn toàn được cho vợ đã “nhập cuộc” khiến chị nhà bị đau.

    Thứ ba, có thể do cô ấy bị viêm nhiễm vùng kín nên khi quan hệ bị đau. Anh chị hãy xem xét những nguyên nhân trên để có hướng khắc phục phù hợp, hiệu quả.

    Chúc anh chị mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: bao cao su, khoai cam, quan he tinh duc, vo chong, dau khi quan he, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng "bao" chồng "sướng", vợ đau

Share This Page