Màn tra tấn smartphone RACER trước khi xuất xưởng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 472)

    HKPhone vừa tung lên YouTube đoạn video ngắn hé lộ một số quy trình thử độ bền những chiếc smartphone RACER trước khi được hãng tiến hành sản xuất hàng loạt.

    [​IMG]

    HKPhone RACER được thả vào lồng quay trộn lẫn đá và sỏi. Chiếc smartphone này phải hoạt động bình thường mà không bị vỡ màn hình hay rạn nứt thân vỏ sau 30 phút thử nghiệm.

    [​IMG]

    Màn hình RACER bị "hành hạ" gắt gao nhất với hàng loạt bài kiểm tra khả năng chống xước. Trong ảnh là màn cào xước mặt kính màn hình bằng bút chì loại cứng nhất trong 15 phút.

    [​IMG]

    Thả rơi liên tiếp 10.000 lần ở độ cao 10-20 cm để kiểm tra độ chắc chắn của các linh kiện gắn trong thân máy. Ngoài phòng thí nghiệm, HKPhone RACER cũng được thử nghiệm kết cấu thân vỏ bằng những màn thả rơi thực tế ở độ cao 1,5 mét.

    [​IMG]

    Thử nghiệm khả năng hoạt động trong môi trường độ ẩm 90% bằng việc đặt HKPhone RACER vào buồng phun muối từ 8 hướng khác nhau trong 30 phút.

    [​IMG]

    Tại một phòng thí nghiệm khác, HKPhone RACER được kiểm tra khả năng hoạt động trong môi trường bụi bẩn.

    [​IMG]

    Các quy trình tiến hành vài nghìn lần hoặc hơn đều được thử nghiệm hoàn toàn tự động bằng máy móc. Để kiểm tra toàn bộ kết cấu sản phẩm, những thiết bị cơ khí liên tục tạo áp lực lớn vào thân máy với 10.000 lần ép.

    [​IMG]

    Những linh kiện thường xuyên chịu tác động như nắp lưng polycarbonate thường phải thử nghiệm rất nhiều lần để đủ tiêu chuẩn sản xuất hàng loạt.

    [​IMG]

    Kiểm tra độ bền màu của lớp vỏ qua sự mài mòn liên tục từ các cánh tay robot cùng dung dịch cồn.


    RACER là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone. Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz thế hệ mới, RAM 1 GB DDR3, chip đồ họa Mali-400MP, màn hình 4,7 inch IPS qHD, máy cho hiệu năng tương đương những chiếc smartphone 9 triệu đồng trên thị trường qua thử nghiệm ứng dụng Benchmark. RACER đang được phân phối tại 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước với mức giá 3,2 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, người dùng được hưởng 15 tháng bảo hành phần cứng, 12 tháng màn hình cùng cam kết "100% hài lòng" cho phép đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không mất bất cứ chi phí nào. Mọi thông tin về HKPhone RACER xem thêm tại đây.


    Clip quy trình kiểm định HKPhone RACER

    Clip thả rơi HKPhone RACER từ độ cao 1,5 m

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Màn tra tấn smartphone RACER trước khi xuất xưởng

Share This Page