Mua Gionee trúng chuyến đi Singapore miễn phí 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Gionee Việt Nam kết hợp cùng Hnam Mobile tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng "Mua Gionee - Trúng Gionee - Đi Singapore".


    Chương trình được bắt đầu từ ngày 9/12 đến 30/12 dành cho khách hàng mua điện thoại Gionee chính hãng tại các cửa hàng của hệ thống HnamMobile. Theo đó khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với các giải thưởng giá trị gồm điện thoại Gionee G2 Gpad trị giá 4,19 triệu đồng, Gionee Elife E3 trị giá 4,79 triệu đồng và đặc biệt là cơ hội cho khách hàng trúng chuyến du lịch Singapore (4 ngày 3 đêm) trị giá 10 triệu đồng.

    [​IMG]

    Chương trình bốc thăm trúng thưởng “ Mua Gionee - Trúng Gionee - Đi Singapore”.


    Ngoài ra những phiếu thăm trúng thưởng và cả không trúng thưởng của các khách hàng trong tuần trước sẽ được tiếp tục tham gia rút thăm trúng thưởng cho tuần sau, với giá trị quà tặng càng về sau càng lớn. Vì vậy một khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải khác nhau.

    [​IMG]

    Gionee Elife E6 có thiết kế nguyên khối cao cấp, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, giá tốt.


    Ông Hoàng Phú Nam, Giám đốc Công ty Hnam Mobile, cho biết việc hợp tác giữa Hnam Mobile và Gionee Việt Nam trong chương trình khuyến mãi nhằm đưa thương hiệu này phổ biến hơn tới người tiêu dùng Việt Nam.

    "Với hệ thống 10 cửa hàng trên khắp TP HCM cùng các khu vực trải nghiệm điện thoại có nhân viên tư vấn nhiệt tình, chương trình khuyến mãi của Gionee tại Hnam Mobile là sự kết hợp lý tưởng giữa một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu với một nhà bán lẻ có dịch vụ và hậu mãi tốt", ông Nam nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Phablet Gpad G3 của Gionee nổi bật với màn hình khủng, chất lượng bền cùng mức giá hấp dẫn. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Gionee tại đây. Fanpage: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn.


    Thể lệ chương trình khuyến mãii được thông báo chi tiết tại các cửa hàng, đại lý chi nhánh của Hnam Mobile và trên website http://www.hnammobile.com. Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng ngay tại cửa hàng và trên website của công ty.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua Gionee trúng chuyến đi Singapore miễn phí 

Share This Page