Không quan hệ được vì vợ đau bụng dưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>



    Em vừa mới cưới vợ. Tình cảm của vợ chồng em rất tốt đẹp, hạnh phúc nhưng chuyện quan hệ vợ chồng thì không được suôn sẻ cho lắm. Mỗi lần quan hệ vợ em đều bị đau bụng dưới. Cô ấy đau tới mức phát khóc và khiến em lo lắng lắm.

    Em đi làm xa nhà, cuối tuần mới về nhà mà chuyện quan hệ vợ chồng như thế em buồn lắm.Khi gần vợ thì em rất ham muốn trong khi vợ lại đau đớn như vậy khiến em chẳng biết làm thế nào cả. Chúng em đi khám thì bác sĩ bảo không có bệnh gì cả. Em không biết vì sao vợ mình lại bị như vậy. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em phải thật nhẹ nhàng, đừng để cô ấy thêm sơ hãi và áp lực về tâm lí vì điều đó không tốt cho vợ một chút nào cả. Thích nghi dần dần, kiên trì không nóng vội là cách để vợ chồng nhanh chóng hòa hợp cùng nhau hơn. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì có thể do các em chưa biết cách hòa hợp cùng nhau. Vì xa vợ cả tuần mới được gần gũi, ham muốn quá nhiều, không kiểm soát được mức độ của mình nên em đã “yêu” quá mạnh và khiến vợ bị đau.

    Khi quan hệ, nếu “yêu” quá mạnh sẽ khiến cho tử cung của nữ giới bị kích thích, việc co bóp tử cung tăng cao và gây đau âm ỉ vùng bụng dưới. Sau khi dừng quan hệ thì cơn đau cũng chấm dứt. Do đó, trước mắt hai vợ chồng cần phải có sự điều chỉnh. Em hãy nhẹ nhàng, dạo đầu cho vợ thật lâu. Ngoài ra, em có thể kết hợp sử dụng chất bôi trơn cho vợ để cuộc “yêu” diễn ra dễ dàng hơn. Em phải thật nhẹ nhàng, đừng để cô ấy thêm sơ hãi và áp lực về tâm lí vì điều đó không tốt cho vợ một chút nào cả. Thích nghi dần dần, kiên trì không nóng vội là cách để vợ chồng nhanh chóng hòa hợp cùng nhau hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dau bung duoi, dau khi quan he, quan he tinh duc, tinh duc vo chong, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không quan hệ được vì vợ đau bụng dưới

Share This Page