Mua máy tính bảng nhận quà Giáng sinh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Khách hàng mua máy tính bảng tại hệ thống siêu thị thegioididong.com trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình "Merry Tablet - Mua máy tính bảng, nhận thật nhiều quà".


    Theo đó khi mua bất kỳ máy tính bảng nào từ ngày 1/12 đến 31/12, khách hàng sẽ được tặng một chiếc thiệp xinh xắn vừa có thể làm khung hình để lồng những bức ảnh lưu lại kỷ niệm ý nghĩa mùa Giáng Sinh. Kèm theo còn có một chiếc túi xách cao cấp cùng nhiều phần quà giá trị khác nữa.

    [​IMG]

    Mua máy tính bảng để nhận được những món quà Noel thú vị.


    Cụ thể khi mua iPad Mini 16 GB 3G, khách hàng được tặng SIM data 1 triệu đồng, mua Samsung Galaxy Tab 3 tặng bao da 1,45 triệu đồng và SIM data VinaPhone 1 triệu đồng. Huawei Media pad 7 Youth 3G có chức năng nghe gọi có giá 3,99 triệu đồng tặng kèm tai nghe.

    [​IMG]

    Mua Asus T100 64 GB được tặng chuột không dây tiện lợi.


    Hay Archos 70B Titanium có giá 3,19 triệu đồng được tặng bộ quà Touch Beauty 359.000 đồng. Asus Fonepad 2 8 GB giá 4,99 triệu đồng tặng SIM data VinaPhone 1 triệu đồng. Acer Iconia A1 16 GB tặng miếng dán màn hình 75.000 đồng và SIM data VinaPhone 1 triệu đồng. Asus T100 64 GB Window 8 tặng chuột không dây.

    [​IMG]

    Trải nghiệm Lenovo Yoga Tablet xoay 3 chế độ tiện dụng với mức giá khá "mềm".


    Các sản phẩm đều được trưng bày để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua. Đặc biệt, khách hàng còn được dùng thử mẫu mới Lenovo Yoga Tablet có chức năng xoay 3 chế độ tiện dụng, hệ thống loa Dolby hai bên và pin "khủng" 6.000 mAh. Sản phẩm này có giá 6,99 triệu đồng, được tặng kèm miếng dán màn hình và bao da cao cấp.

    Ngoài ra, còn rất nhiều dòng máy tính bảng khác đa dạng mức giá, chức năng, kiểu dáng của các thương hiệu như Samsung, Apple, Asus, Lenovo, Acer, Huawei, Archos cùng nhiều quà tặng hấp dẫn tùy theo model máy. Thông tin chi tiết về chương trình truy cập website: www.thegioididong.com hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900561292.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua máy tính bảng nhận quà Giáng sinh

Share This Page