AV Show 2013 Hà Nội quy tụ nhiều sản phẩm hấp dẫn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 401)

    Bên cạnh những hệ thống âm thanh hi-end tiền tỷ hướng đến người chơi cao cấp, triển lãm Thiết bị Nghe nhìn 2013 khai mạc sáng nay 7/12 tại Hà Nội còn quy tụ những bộ loa, ampli giá hấp dẫn, thương hiệu mới phù hợp với nhiều người dùng.


    Diễn ra từ 7/12 đến hết ngày 9/12, Triển lãm Nghe nhìn Hà Nội 2013 (Hanoi AV Show 2013) được tổ chức tại khách sạn Deawoo. Cũng giống như năm ngoái, AV Show là nơi quy tụ những thương hiệu audio hi-end nổi tiếng bậc nhất thế giới cùng với những hệ thống âm thanh đắt tiền trị giá tới cả tỷ đồng, như đôi loa Avalon Tesseract, Dynaudio Consequence U, Tidal Agoria... hay hệ thống khuếch đại Goldmund Mimesis 22H và Telos 1000, Boulder 2050 monoblock và pre-amp 2010... Điều này khiến triển lãm thu hút được lượng khách thăm quan lớn ngay từ buổi sáng khai mạc, nhiều phòng nghe thử kín chỗ.

    So với AV Show diễn ra những năm trước, triển lãm ở Hà Nội năm nay đã tập trung nhiều hơn vào các dòng âm thanh xem phim với sự xuất hiện của các dàn loa đa kênh, receiver tên tuổi cùng những mẫu TV 4K, 3D màn hình lớn. Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm nghe nhìn được trưng bày năm nay đa dạng hơn về giá và có sự góp mặt của một vài thương hiệu mới.

    Những hình ảnh về Triển lãm Nghe nhìn Hà Nội 2013 trong ngày khai mạc:

    [​IMG]

    Tầng một có hai phòng nghe lớn nhất tại AV Show 2013 và là nơi quy tụ những hệ thống audio tiền tỷ...

    [​IMG]

    ... như cặp loa Westmister Royal GR của Tannoy trị giá gần 800 triệu đồng phối ghép với hệ thống ampli và preamp Accuphase trị giá từ 100 đến 300 triệu đồng.

    [​IMG]

    ... hay cặp loa Dynaudio Evidence Platinum trị giá hơn 2,2 tỷ đồng phối ghép cùng hệ thống preamp Burmester 077, power ampli Burmester 909 MK5 và đầu Burmester 069 trị giá trên dưới 1 tỷ đồng mỗi thiết bị.

    [​IMG]

    Như thông lệ, Triển lãm AV Show 2013 năm nay cũng không thiếu những sản phẩm hi-end đằng cấp cao, nổi tiếng thế giới. Thu hút sự chú ý ở phòng nghe trên tầng 3 là cặp loa đồ sộ hình kim cương Avalon Tesseract trị giá khoảng 6 tỷ đồng.

    [​IMG]

    ... hay dàn âm thanh được cho là có chất lượng thuộc hàng bậc nhất thế giới với cặp loa Rockport Altair kết hợp với ampli Constellation sử dụng nguồn nhạc số dCS Vivaldi.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc những hệ thống âm thanh đẳng cấp cao từ những hệ thống tiền tỷ, triển lãm năm nay còn là nơi người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn cho mình những sản phẩm nghe nhìn phù hợp.

    [​IMG]

    Ngoài những thiết bị âm thanh giá vài trăm triệu đồng, cũng có những sản phẩm chất lượng với mức giá từ 10 cho tới vài chục triệu đồng, phù hợp với chơi phổ thông hơn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, triển lãm năm nay cũng tỏ ra cân bằng hơn giữa khoản nghe và nhìn nhờ sự xuất hiện của khá nhiều dàn âm thanh đa kênh phục vụ cho việc thiết lập phòng chiếu phim tại gia.

    [​IMG]

    Các dòng TV Ultra HD 4K, TV 3D màn hình hình khổng lồ 80 inch cũng được mang tới trình diễn khá nhiều tại triển lãm.

    [​IMG]

    Ngoài những sản phẩm âm thanh thông thường kích thước lớn như loa, ampli, đầu CD... những thiết bị âm thanh chất lượng cao bỏ túi như máy chơi nhạc lossless DAP hay tai nghe cao cấp cũng thu hút sự chú ý.

    [​IMG]

    Khách thăm quan cũng có thể tìm mua các phụ kiện âm thanh như dây cáp, dây nguồn... đĩa CD, đĩa than nhạc bản quyền, chất lượng cao tại triển lãm khá dễ dàng.


    Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - AV Show 2013 Hà Nội quy tụ nhiều sản phẩm hấp dẫn

Share This Page