Mùa đông, dùng đá lạnh để phá cách cho "cuộc yêu"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 7, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Mùa đông đã đến, đừng để “chuyện đó” “đóng băng” vì tiết trời lạnh giá bên ngoài. Thay vì thế, hãy để “sex” “hâm nóng” bạn bằng những bí quyết dưới đây:

    Bài liên quan: Mùa đông, dùng đá lạnh để phá cách cho "cuộc yêu"!

    Đồ lót đỏ chót chàng mới thích mê

    Những điều cần biết để "tiếp cận" nàng!

    “Trai đẹp” thường “khóa môi” nhiều hơn!

    Chàng thích bị "thử thách" lúc "dạo đầu"!


    1. Ngâm mình trong nước ấm để “khởi động”

    Phải cở bỏ lớp quần áo dày cộp bên ngoài để “nhập cuộc” quả là một điều không mấy dễ dàng khi bạn muốn “yêu” vào mùa đông. Bởi thế, trước tiên, hãy nghĩ tới việc làm nóng cơ thể. Và một bồn tắm nước nóng cho cả hai người là cách để khởi động “cuộc yêu” lý tưởng nhất.

    2. Mát – xa để giữ nhiệt cho cơ thể

    Trời lạnh giá và bạn không hề muốn rời xa chiếc chăn ấm cúng của mình chút nào. Đặc biệt, ngay khi vừa rời khỏi bồn nước nóng, ngay lập tức, cảm giác lạnh giá sẽ lại quay trở lại. Lúc này, hai người có thể mát – xa cơ thể cho nhau với những động tác nhẹ nhàng từ cổ vuốt dọc xuống lưng. Bạn cũng có thể thêm một chút tinh dầu mát – xa để cơ thể nhanh chóng lấy lại thân nhiệt. Việc làm như vậy cũng sẽ giúp bạn vừa giữ ấm đc cơ thể, lại vừa tạo cảm giác thư thái, khoan khoái để “nhập cuộc” “thăng hoa” hơn.

    3. Tư thế doggy cho cặp đôi “lười biếng”

    Nếu bạn vẫn ngại trời lạnh giá và chỉ muốn cuộn tròn trong chiếc chăn ấm cúng, tư thế doggy sẽ là gợi ý phù hợp để bạn vừa được “yêu” lại vừa không phải rời bỏ “tổ ấm” của mình. Bạn nằm nghiêng hoặc nằm úp, còn anh ấy sẽ “thâm nhập” từ phía đằng sau. Tư thế này sẽ vừa giúp bạn duy trì được thân nhiệt của cơ thể, lại vừa tìm được cảm giác “thăng hoa” khi nó là tư thế dễ chịu cho cả hai người.

    [​IMG]

    Tư thế "doggy" khiến nàng "mê mẩn"! (Ảnh minh họa)

    4. “Phá cách” với đá lạnh

    Hẳn bạn sẽ rùng mình khi nghĩ tới những viên đá lạnh. Nhưng bạn cũng có thể biến chúng trở thành “công cụ” trợ giúp cho bạn thật đắc lực trong “chuyện đó”, đặc biệt với những anh chàng và cô nàng muốn “cuộc yêu” thật mới lạ và bất ngờ. Hãy thử cảm giác khi những viên đá lạnh trườn trên cơ thể bạn. Nó sẽ có tác dụng không kém với việc bạn dùng miệng để hôn lên khắp cơ thể “đối phương”. Tuy nhiên, hãy để “đối phương” của bạn biết trước điều này, bởi nếu họ quá bất ngờ thì những viên đá lạnh vô tình sẽ trở thành “kẻ phá rối” giữa màn “yêu đương” của hai người.

    5. “Yêu” vào buổi sáng

    Buổi sáng sẽ là thời điểm có nắng ấm xuất hiện, và nhiệt độ sẽ cao hơn so với nhiệt độ ban đêm. Do đó, nếu bạn ngại thời tiết giá lạnh, bạn cũng có thể dời “lịch” để “yêu” nhanh vào buổi sáng. Đó cũng là cách rất hay giúp bạn khởi động một ngày mới đầy hứng khởi và khỏe khoắn.

    Có nhiều cách để bạn “hâm nóng” “chuyện đó” trong tiết trời giá lạnh. Bởi thế, điều duy nhất bạn cần nhớ là, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, “chuyện đó” cũng đều có thể “phá cách” và thăng hoa!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, sex, yeu, man dao dau, mua dong, thang hoa, len dinh, tu the doggy, mat - xa, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mùa đông, dùng đá lạnh để phá cách cho "cuộc yêu"!

Share This Page