Sợ mang bầu vì ôm bạn trai khi ngủ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em và bạn trai đã ngủ chung với nhau và chỉ va chạm bên ngoài hoàn toàn chưa xảy ra chuyện quan hệ. Chúng em chỉ hôn và ôm nhau ngủ.

    Bài liên quan:

    Anh xuất lên bụng, em có thai không?

    Có thai vì ngoại tình: Lỗi lầm không thể tha

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?


    Có lần không may em đã nằm lên người anh ấy. Lúc đó anh ấy không mặc gì nhưng em thì vẫn còn mặc quần áo. Lần khác, em đã có lần chạm vào “cậu bé” của anh ấy. Mỗi lần như thế có vẻ như anh ấy lại hôn nhiệt tình hơn. Lúc đó “vùng ấy” của em thì bị ẩm ướt, còn “cậu bé” của anh thì có tí chất nhờn. Cho em hỏi là như vậy em có khả năng có thai hay có bị làm sao không ạ? Em thật sự rất lo lắng, rất mong được sự giải đáp của chuyên mục (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nằm ngủ cạnh nhau sẽ không thể dẫn tới có thai (Ảnh minh họa)

    Em sẽ không có thai và cũng khôn có vấn đề gì nguy hiểm xảy ra với em cả. Những việc mà các em làm hoàn toàn không thể khiến em mang thai. Và những phản ứng của cơ thể ở các em cũng là điều hết sức bình thường.

    Cơ chế của việc có thai là tinh trùng gặp được trứng và thụ thai. Nhưng với trường hợp của các em, thậm chí các em còn chưa quan hệ, mới chỉ gần gũi về thể xác thì làm sao có thể có thai được? Việc hôn nhau hay gần gũi nhau cảm thấy bị kích thích và cơ thể có một số phản ứng như tiết chất nhờn là chuyện hết sức bình thường và không thể gây có thai. Em không phải lo lắng gì về vấn đề này cả.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ mang bầu vì ôm bạn trai khi ngủ

Share This Page