Quan hệ đứng, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề đang rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Muốn tránh thai hãy quan hệ đứng?

    27 tuổi, quan hệ thế nào để "vui, khỏe"?

    Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

    Sốt sau khi quan hệ, có thai?


    Em và bạn gái em có quan hệ sau khi bạn gái em hết kinh khoảng 7 ngày. Khi đó em và bạn gái em đã quan hệ với tư thế đứng. Chúng em không dùng bao cao su hoặc biện pháp tránh thai an toàn nào cả.

    Em có đưa “cậu bé” vào trong “cô bé”. Nói chung là chúng em đã quan hệ như bình thường và em đã “thả tù binh” vào sâu bên trong. Em đã “xuất” rất nhiều. Em đang lo lắng không biết bạn gái em có thai hay không? Em nghĩ rằng quan hệ đứng như vậy thì tinh dịch sẽ rớt xuống hết và bạn gái em sẽ không có thai nên chúng em không uống thuốc tránh thai nào cả.

    [​IMG]

    Em nghĩ quan hệ đứng, tinh dịch sẽ rớt xuống hết nên chúng em không uống thuốc tránh thai. (Ảnh minh họa)

    Tính đến ngày hôm nay đã là 7 ngày chúng em quan hệ rồi. Em không rõ là liệu bạn gái mình có thai hay không, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyên mục cần cảnh báo với em rằng khả năng có thai của bạn gái em là rất cao. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến khả năng đó:

    Thứ nhất, ngày quan hệ của các em không nằm trong ngày tương đối an toàn để tránh thai. Do đó, nguy cơ khi tinh trùng chui được vào âm đạo và gặp trứng là hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Nên nhớ rằng không bao giờ được phép quan hệ tình dục không bảo vệ nếu như chưa sẵn sàng làm cha, làm mẹ. Hãy dùng bao cao su để ngăn ngừa những tình huống ngoài mong đợi. (Ảnh minh họa)

    Thứ hai, không có cơ sở nào khẳng định việc quan hệ đứng sẽ không gây có thai cả. Thậm chí, trong một vài trường hợp, quan hệ đứng sẽ làm cho chiều đi của “tinh binh” càng được trực diện và đi thẳng vào âm đạo của nữ giới nhanh hơn. Đúng là quan hệ đứng sẽ làm rớt một lượng tinh dịch nhất định nhưng không phải là tất cả. Vẫn có rất nhiều còn sót lại và nó đủ để làm cho bạn gái em có thai.

    Hiện tại đã là 7 ngày kể từ khi các em quan hệ vì thế sẽ không còn cách phòng ngừa nào nữa cả. Chỉ hi vọng rằng các em sẽ gặp may mắn trong lần này do chu kì rụng trứng của cô ấy không trùng với thời điểm mà các em quan hệ. Em nên nhớ rằng không bao giờ được phép quan hệ tình dục không bảo vệ nếu như chưa sẵn sàng làm cha, làm mẹ. Hãy dùng bao cao su để ngăn ngừa những tình huống ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he dung, co thai ngoai y muon, thuoc tranh thai, bao cao su, quan he tinh duc an toan, bien phap tranh thai, rung trung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ đứng, có thai không?

Share This Page