"Cậu bé" quá nhỏ, em có vô sinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện rất tế nhị, em không biết phải hỏi ai. Mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chỉ chạm vào "cậu bé" đã..."thả tù binh"

    Bên bạn gái là "cậu bé chào cờ"

    a>

    a>



    Em năm nay đã 22 tuổi nhưng ''cậu nhỏ'' của em rất bé. Từ lúc 18 tuổi em mới phát hiện nó không phát triển. Từ nhỏ em cứ nghĩ là em bị pê đê. Nhưng không phải như vậy. Em vẫn có sự ham muốn tình dục như mọi nam giới khác.

    Bình thường thì “cậu bé” rất nhỏ bằng con nít 2 tuổi. Lúc kích thích tối đa thì dài khoảng 6 – 7 cm, rộng 2 – 3 cm.

    Lúc quan hệ thì bạn gái em nói chỉ có cảm giác ở bên ngoài chưa thực sự vào tới ngưỡng bên trong và chỉ chưa đầy 1phút em xuất tinh. Có phải do ''cậu nhỏ'' của em quá nhỏ nên xuất tinh sớm hay không? ''Cậu nhỏ'' quá bé thì có ảnh hưởng tới việc sinh con không? Có phải em bị dị tật hay không mà sao ''cậu nhỏ" của em không phát triển như bình thường? Và em có nên đến nam khoa để làm cho "cậu nhỏ" bình thường được không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Chuyện quan hệ của em với bạn gái gặp trục trặc vì "cậu bé" của em quá nhỏ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyên mục xin chia sẻ cùng em những cảm giác bất an hiện giờ. Theo như những gì em chia sẻ, quả thật “cậu nhỏ” của em có phần khiêm tốn hơn bình thường.

    Theo kết luận của các nhà khoa học, kích cỡ “cậu bé” của nam giới ở khoảng 5,5 – 9 cm khi không cương cướng và 13- 14 cm được khi cương cứng được coi là con số bình thường. Những thông só nhỏ hơn trong khoảng quy định đó có thể coi là khiêm tốn một chút. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều nam giới có kích cỡ “cậu bé” nhỏ hơn so với con số được đưa ra. Đặc biệt là với người châu Á nói chung, trong đó có người Việt Nam nói riêng.

    [​IMG]

    Về mặt tâm lí, em cũng nên thoải mái, tự tin lên. Em đừng vì thế mà mặc cảm và áp lực vì chính những điều đó càng làm cho tình thế của em khó khăn hơn. (Ảnh minh họa)

    Dựa theo con số chung đó thì “cậu bé” của em là nhỏ hơn người bình thường. Với tình trạng hiện tại, việc quan hệ của em có thể sẽ gặp khó khăn đôi chút nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới chuyện sinh sản. “Cậu bé” có thể vẫn thực hiện được chức năng sinh sản nhưng em sẽ gặp khó khăn đôi chút. Tốt nhất, em nên đi tới bệnh viện, gặp các bác sĩ để bác sĩ tư vấn về cách thức hoặc biện pháp để cải thiện vấn đề chăn gối của mình.

    Về mặt tâm lí, em cũng nên thoải mái, tự tin lên. Em đừng vì thế mà mặc cảm và áp lực vì chính những điều đó càng làm cho tình thế của em khó khăn hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cau be khiem ton, vo sinh, quan he tinh duc, ham muon tinh duc, xuat tinh som, kich co cau be, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cậu bé" quá nhỏ, em có vô sinh?

Share This Page