Top 5 clip công nghệ: Google thay logo chào mừng Lễ tạ ơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Logo quen thuộc của Google đã được đổi thành một clip hoạt hình dễ thương dành cho Lễ tạ ơn. Ngoài ra, đoạn phim tưởng nhớ Steve Jobs của cậu bé 14 tuổi cũng gây chú ý tuần này.


    Khi truy cập trang chủ Google, người dùng sẽ thấy video về những con thú trong rừng cùng hồ hởi góp đồ rồi quây quần ngồi bên nhau ăn tối. Lễ tạ ơn là ngày hội truyền thống ở nhiều nước phương Tây, diễn ra vào thứ 5 cuối cùng của tháng 11.

    Còn trong clip về Steve Jobs, cậu bé Yash Banka mô phỏng hình ảnh đồng sáng lập Apple đứng trên sân khấu để nói về sự sống và sự ra đi: "Không ai muốn chết. Ngay cả người mong được lên thiên đường cũng không muốn chết để tới đó. Nhưng cái chết là đích đến mà chúng ta đều phải tới. Không ai thoát được nó. Cái chết như là phát minh hay nhất của sự sống. Nó là tác nhân thay đổi cuộc sống. Nó loại bỏ sự cũ kỹ để mở đường cho cái mới. Các bạn chính là thế hệ trẻ, nhưng ngày nào đó sẽ già đi và rời bỏ cuộc sống. Xin lỗi vì đã nói thẳng nhưng điều đó là sự thật. Thời gian của bạn không nhiều, đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của người khác. Đừng nghe những lời giáo điều, vì đó là suy nghĩ của người khác. Đừng để những quan điểm ồn ào lấn át tiếng nói bên trong bạn. Chúng biết bạn muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu".

    Kết thúc phim cũng là một câu nói nổi tiếng khác của ông: "Trở thành người giàu nhất nhưng như đang sống trong nghĩa địa chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Mỗi tối trước khi đi ngủ và thấy rằng mình vừa làm được điều gì đó tuyệt vời mới thực sự quan trọng".

    [​IMG]

    Google đổi logo bằng clip hoạt hình đón Lễ tạ ơn

    [​IMG]

    Phim ngắn về Steve Jobs được tạo từ ứng dụng trên iPad

    [​IMG]

    Ghép 825 ảnh do 825 người xa lạ đăng lên Instagram để tạo clip time-lapse

    [​IMG]

    Căn nhà trang trí nửa triệu bóng đèn đón Giáng sinh đạt kỷ lục Guinness

    [​IMG]

    Camera Nokia Lumia 'giúp người chụp thấy điều người khác không thấy'


    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Top 5 clip công nghệ: Google thay logo chào mừng Lễ tạ ơn

Share This Page