Cậu bé 14 tuổi làm clip stop-motion về Steve Jobs bằng iPad

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Với chiếc iPad trong tay, đoạn video cùng các nhân vật hoạt hình đã thể hiện sự sáng tạo và tình cảm của cậu bé về thần tượng của mình.


    Bộ phim ngắn hơn 3 phút về Steve Jobs, cố CEO của Apple đã tái hiện phần nào những bước đi lịch sử của vị thuyền trưởng vĩ đại này. Video được thực hiện theo phong cách stop-motion nhưng còn đặc biệt hơn khi người thực hiện là cậu bé mới 14 tuổi.

    [​IMG]

    Những khoảng khắc trong cuộc đời Steve Jobs được tái hiện qua video ngộ nghĩnh


    Người thực hiện dự án trên là Yash Banka. Cậu nảy ra ý tưởng trên khi sử dụng ứng dụng yêu thích của mình mang tên Foldify. Trên iPad, Foldify giúp người dùng tạo ra các bản vẽ từ đó cắt và gấp sẽ tạo nên hình 3D. Vào tháng 5 năm nay, để tưởng nhớ Steve Jobs, một trong những thần tượng của mình, Banka đã bắt tay vào việc tạo nên một loạt nhân vật hoạt hình 3D phục vụ cho bộ phim.

    Bộ phim điểm lại những dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời Steve Jobs, khoảnh khắc mà iPhone, iPad ra mắt. Cuối phim, người xem sẽ không khỏi xúc động trong giây phút Steve Jobs qua đời với hình ảnh các nhân vật hoạt hình đứng xung quanh tưởng nhớ.

    Bộ phim thực hiện theo phong cách stop-motion không còn quá phức tạp nhưng với một cậu bé 14 tuổi và chiếc iPad trong tay thì đây là một điều đáng khen ngợi. Chứa đựng trong video này còn là tình cảm rất lớn mà cậu dành cho người hùng của mình.

    Đình Nam
    Ảnh, video: YB INC

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cậu bé 14 tuổi làm clip stop-motion về Steve Jobs bằng iPad

Share This Page