42 tuổi mới biết mình Gay?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi năm nay 42 tuổi. Tôi không biết mình là ai ? Xin chị hãy cho tôi một lời khuyên!

    Thực ra mà nói, trước kia, ngay từ khi dậy thì tôi thấy tiếng của mình không được ồm ồm, ấm áp như các bạn trai cùng lứa nhưng cũng không đến nỗi ẻo lả, điệu đà như một số anh chàng khác mà tôi biết. Điều đó làm tôi không vui, không tự tin khi giao tiếp. Còn chuyện phát triển sinh lý tôi thấy bình thường, nói chung là không vấn đề.

    Bài liên quan:

    Không thể sống cả đời với người chồng gay

    Đêm tân hôn, chồng thú nhận là gay

    Thấy trai đẹp nghĩ về "cậu bé" là gay?

    Làm sao để thú nhận mình là Gay?


    Khi tôi đi học chuyên nghiệp, tôi nhìn thấy các bạn gái cũng rất mến, thậm chí còn thầm yêu trộm nhớ một cô, tôi cũng đã mạnh dạn tìm đến tỏ tình nhưng cô ấy từ chối vì đã cô ấy đã có người thương. Mặc dù trong thâm tôi tôi thấy cô ấy rất quý và có phần kính trọng tôi trong mọi chuyện, nhưng đó không phải tình yêu nên tôi thấy hụt hẫng vô cùng. Bề ngoài tôi luôn tỏ ra rất bình thường, không ai biết chuyện đó. Chắc có lễ vì tôi có cái bệnh hay mê ngủ nói to nên mọi người nghe thấy và trong sâu thẳm vẫn có cái gì đó buồn xa xăm nên bạn học cùng khóa, ăn ngủ cùng phòng bảo tôi bị điên tình. Rồi sau đó, tôi cũng yêu và đến được với vài cô nữa và cho đến tân bây giờ, đã có vợ và hai con, một gái, một tra rồi nhưng trong lòng tôi vẫn không quên và vẫn nhớ về những kỷ niệm đẹp giữa tôi và cô bạn đầu đời của tôi.

    Đó là những chuyện tôi thấy hết sức bình thường đối với một người con trai. Điều đáng nói, muốn chuyên mục tư vấn ở đây lại là chuyện khác.

    Mặc dù tôi thật lòng có tình yêu và nhu cầu bản năng của đàn ông nhưng tôi thấy mình luôn muốn được quan hệ với nam giới. Tôi thích cách mà họ làm cho tôi hạnh phúc trong chuyện ấy. Những chuyện này tế nhị, tôi không tiện nói ra nhưng nói chung tôi cảm thấy thích thu và hưng phấn thực sự khi quan hệ với người đồng giới. Chắc cũng do con người tôi vậy nên các bạn đồng giới có phần đoán biết và không ngừng gạ gẫm quan hệ nên lâu dần thành quen và có lẽ cho đến bây giờ là hơi nghiện.

    [​IMG]

    Tôi phải làm sao để quay về bên vợ, tránh xa quan hệ đồng tính (Ảnh minh họa)

    Tôi không hoàn toàn có ý đổ lỗi cho bạn bè gạ gẫm, chắc phải từ bản chất của mình. Nhưng nếu không do họ gạ gẫm thì thật sự tôi không biết đến chuyện quan hệ đồng giới là gì. Vì nếu vậy chắc cả đời này, tôi cũng chỉ biết đến bạn gái và vợ tôi. Nhưng đến bây giờ tôi thấy nhiều lúc rất muốn gần gũi bạn trai, đặc biệt là những đợt đến hơn một tuần, vợ tôi ốm, công việc mệt mỏi không muốn quan hệ thì khi đó càng thôi thúc tôi muốn quan hệ với bạn trai.

    Liệu tôi có phải là gay hay không, tôi phải làm gì để quên đi chuyện quan hệ đồng giới đó cho nhẹ đầu? Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng anh đang vô cùng hoang mang không biết giới tính thật của mình là gì. Anh có vợ, có con nhưng lại nảy sinh ham muốn tình dục với nam giới. Anh sợ và muốn dừng lại nhưng chưa biết phải làm sao.

    Thanh Bình nghĩ rằng trong trường hợp của anh, có lẽ anh là người lưỡng tính. Điều đó được hiểu là anh có ham muốn với cả hai giới. Và khi ấy, lựa chọn mình theo giới tính nào chính là phụ thuộc vào ý chí của anh.

    Tuy nhiên, Thanh Bình muốn nói với anh rằng, nếu như anh chọn để cuộc sống của mình là một người đàn ông thì mọi thứ sẽ diễn ra với anh bình thường. Nó cũng mang đến cho những người thân xung quanh sự hạnh phúc. Chúng ta không kì thị người giới tính thứ ba nhưng công bằng mà nói, khi bản thân mang giới tính thứ ba thì cuộc sống dứt khoát khó có thể được như người bình thường, nhất là trong chuyện có một gia đình, một tổ ấm.

    Hơn nữa, anh đã có vợ, có con. Các con anh cần một người bố như anh, vì thế nếu anh có sự thay đổi trong giới tính chắc chắn các cháu sẽ rất hụt hẫng và thậm chí trượt dốc. Điều đó rất tội nghiệp cho các cháu.

    [​IMG]

    Khi đời sống tình dục hòa hợp, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, các con ngoan ngoãn, khỏe mạnh, dám chắc anh sẽ không còn nghĩ đến chuyện quan hệ với người đồng tính nữa. (Ảnh minh họa)

    Riêng về việc anh cảm thấy hứng thú, thích thú khi quan hệ với người đồng giới là điều rất tự nhiên, không có gì khó hiểu. Rõ ràng, khi anh đang khao khát chuyện quan hệ tình dục, vợ lại mệt không thể đáp ứng thì sự “giải tỏa ham muốn” của những người bạn đồng giới là điều khiến anh thích thú rồi. Hơn nữa, họ lại là người cùng giới với anh, họ biết anh thích gì, muốn như thế nào và họ hoàn toàn có thể làm tốt điều đó cho anh. Vì vậy anh cứ bị cuốn vào mối quan hệ đó. Nó thực chất chỉ là sự giải tỏa về mặt sinh lí chứ anh không hề có cảm giác yêu thương về mặt tình cảm với họ. Chính vì thế anh hoàn toàn có thể dừng lại được và quay về bên gia đình của mình.

    Trước mắt, anh hãy cắt liên lạc với những người bạn nam đồng tính đó. Anh cần phải có quyết tâm, nghị lực thì mới làm được. Hạn chế thậm chí cắt hẳn liên lạc để không còn bị cuốn hút nữa. Về phía vợ anh, hai người nên trao đổi, chia sẻ với nhau cách để khiến đối phương thăng hoa hơn trong “chuyện chăn gối”. Nếu vợ anh chưa thực sự khiến anh hài lòng, anh có thể tận tình chỉ cho chị ấy. Khi đời sống tình dục hòa hợp, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, các con ngoan ngoãn, khỏe mạnh, dám chắc anh sẽ không còn nghĩ đến chuyện quan hệ với người đồng tính nữa.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: dong tinh, dong gioi, quan he tinh duc voi nguoi dong gioi, gay, luong tinh, quan he the xac, hoa hop tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 42 tuổi mới biết mình Gay?

Share This Page