Chậm "đèn đỏ" dù mới "yêu" bên ngoài

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em và bạn trai có gần gũi nhưng nhưng chúng em vẫn mặc quần lót. Lúc đó, chúng em chỉ cọ sát bên ngoài chứ hoàn toàn không đưa vào trong.

    Bài liên quan:

    a>

    Quyết có thai với người tình để bỏ chồng

    Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

    a>



    Em nghĩ rằng em vẫn còn trong trắng. Anh không xuất tinh nhưng em thấy có chất nhờn chảy ra. Em đã bị trễ kinh 5 ngày nay. Có khi nào là do em có thai không? Em đang vô cùng lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như nhưng gì em chia sẻ thì khả năng có thai của em là không thể xảy ra. Các em chỉ gần gũi, tiếp xúc bên ngoài, vẫn còn mặc nguyên đồ lót, anh ấy lại không xuất tinh thì khả năng có thai là không thể xảy ra. Việc “ẩm ướt” mà em thấy không phải là “của anh ấy” mà chính là của em.

    [​IMG]

    Khi các em gần gũi, có nhưng hành động thân mật, tiếp xúc thể xác, những kích thích giác quan và cảm xúc trào dâng khiến em nảy sinh ham muốn. (Ảnh minh họa)

    Khi các em gần gũi, có nhưng hành động thân mật, tiếp xúc thể xác, những kích thích giác quan và cảm xúc trào dâng khiến em nảy sinh ham muốn. Điều đó tự khắc làm cho “cô bé” tiết ra “độ ẩm ướt” mà em cảm nhận được.

    Khi em còn mặc quần lót thì ngay cả khi bạn trai có xuất tinh đi chăng nữa khả năng mang thai cũng khó có thể xảy ra huống hồ là bạn trai em chưa “thả tù binh”. Do đó việc em bị chậm trễ ngày đèn đỏ có thể là do cơ thể mệt mỏi, suy nhược, quá lo lắng dẫn đến rối loạn kinh nguyệt mà thôi. Em không cần phải quá lo lắng về điều này. Khi em ổn định lại sức khỏe cũng như tâm lí, tự khác chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: cham kinh, gan gui, co thai, co thai ngoai y muon, tiep xuc ben ngoai, roi loan kinh nguyet, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chậm "đèn đỏ" dù mới "yêu" bên ngoài

Share This Page