HTC One có thêm màu vàng giống iPhone 5S

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 351)

    Sau màu bạc, đen hay đỏ và xanh, mẫu smartphone nổi bật nhất của HTC trong năm 2013 sẽ có thêm phiên bản màu vàng mới với giá bán tương đương.


    Trước đó, HTC từng phát hành ra bản One mạ vàng đặc biệt phát hành với số lượng hạn chế tại Anh nhân một sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, một số hãng chế tác, kể cả ở Việt Nam, cũng thực hiện việc mạ vàng để đưa ra một mẫu One với ngoại hình xa xỉ hơn.

    [​IMG]

    Phiên bản mới của One sẽ có màu vàng chứ không phải là lớp sơn mạ vàng.


    Tuy nhiên, mẫu One phiên bản mới với màu vàng của HTC đơn giản chỉ có sự thay đổi về màu sắc, giống như màu xanh, đen hay đỏ với màu bạc ban đầu của One. Hãng không hề sử dụng kim loại quý để mạ lên vỏ mẫu smartphone của mình. Vì vậy, HTC One phiên bản màu mới sẽ có giá tương đương với các phiên bản cũ, không đắt hẳn lên như các sản phẩm mạ vàng.

    Theo Phone Arena, hiện chưa rõ liệu HTC One sẽ tung ra phiên bản màu vàng này tại thị trường nào. Tuy nhiên, tại châu Âu, sản phẩm được thông báo sẽ bắt đầu bán ra từ 12/12 với mức giá 845 USD.

    Tại Việt Nam, HTC One chính hãng hiện có ba màu bạc, đen và đỏ. Riêng bản màu xanh chỉ có trên thị trường "xách tay". Cấu hình của các phiên bản giống nhau với chip xử lý Snapdragon 600 của Qualcomm, RAM 2 GB, camera Ultrapixel 4 MP cùng với màn hình Full HD 4,7 inch.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One có thêm màu vàng giống iPhone 5S

Share This Page