"Yêu" xong 2 ngày vẫn chảy máu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em có quan hệ tình dục lần đầu và bị ra máu. Hai ngày sau đó máu vẫn tiếp tục ra nhưng chủ yếu là khi chạy nhảy và vào ban đêm. Hai ngày tiếp theo thì hết ra máu. Sau đó khoảng 4 ngày, em lại quan hệ và lần này không ra máu nữa. 10 ngày sau đó, em có quan hệ nhưng không dùng biện pháp tránh thai nào cả. Lúc đó mới qua chu kì kinh nguyệt của em được 2 ngày.

    Bài liên quan:

    Chảy máu vì "yêu" sau ngày "đèn đỏ"

    Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?

    Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?


    1 tháng sau, em vẫn tháy chưa đến kì kinh nguyệt. Em bị chậm 4 ngày so với lần trước. Em đã dùng que thử thai và chỉ thấy 1 vạch. Em xin hỏi liệu em có khả năng mang thai cao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Nếu như em đã sử dụng que thử thai và kết quả cho thấy 1 vạch thì khả năng mang thai của em rất khó xảy ra. Nguyên nhân có thể là do thời điểm em quan hệ với bạn trai, mặc dù không sử dụng biện pháp tránh thai nhưng lại không phải là thời điểm rụng trứng. Do đó, tinh trùng dù có “xâm nhập” vào âm đao nhưng không gặp được “đối tác” nên không xảy ra tình huống có thai. Tuy nhiên, việc này là rất nguy hiểm. Em không thể chỉ vì một vài lần quan hệ tình dục không an toàn mà không dẫn tới có thai để rồi tiếp tục lặp lại tình trạng đó. Em nên sử dụng bao cao su để ngừa thai nếu không muốn phải có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Em nên sử dụng bao cao su để ngừa thai nếu không muốn phải có thai ngoài ý muốn. (Ảnh minh họa)

    Riêng về việc em bị chảy máu 2 ngày sau khi quan hệ tình dục lần đầu cũng không cần phải quá lo lắng. Có nhiều người chỉ chảy máu trong lần đầu quan hệ nhưng cũng có rất nhiều người máu không ra một lúc mà chỉ nhỏ giọt. Sau đó, do cơ vùng kín co bóp mà máu tiếp tục bị tống ra. Điều đó là nguyên nhân dẫn tới việc 2 ngày sau em vẫn bị ra máu (nhất là khi vận động).

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong 2 ngày vẫn chảy máu

Share This Page