Chán ngán vì "may bay già" quá dễ dãi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Bây giờ em rất bối rồi mà không biết phải làm sao cho đúng nữa. Em mong chị cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bị "máy bay bà già" lừa dối?

    a>

    a>

    7 nguyên tắc khi làm 'máy bay bà già'



    Em và cố ấy yêu nhau được một năm nay. Chúng em quen nhau qua mạng nhưng tình cảm chúng em dành cho nhau rất nhiều và chúng em đã quyết định ra "sống thử". Cô ấy hơn em 8 tuổi nhưng em không thấy ngại về chuyện đó. Em vẫn yêu cô ấy rất nhiều và cô ấy cũng vậy. Chúng em sống hạnh phúc với nhau được vài tháng thì em bắt đầu nghĩ về quá khứ của cô ấy. Có lẽ vì em đã quyết định đi đến hôn nhân với cô ấy nên em muốn tìm hiểu nhiều hơn.

    Trước khi đến với em thì cô ấy đã trao thân cho một người đàn ông khác. Em đã hỏi và cô ấy cũng đã nhận là trao thân cho một người đàn ông hơn cô ấy 2 tuổi. Lúc đó thật sự em không suy nghĩ nhiều vì chỉ mới yêu thôi em không nghĩ sẽ đi đến đâu nên không soi mói làm gì. Nhưng bây giờ em muốn tìm hiểu rõ về chuyện đó nên em đã điều tra về quá khứ của cô ấy. Em biết được người cô ấy trao thân không phải là người đàn ông hơn cô ấy 2 tuổi mà là người đàn ông gần bằng tuổi ba cô ấy và đã có gia đình. Đó chính là sếp của cô ấy. Thật lòng khi biết điều này em buồn lắm. Trong đầu em suy nghĩ biết bao nhiêu thứ, tại sao cô ấy có thể trao cái "ngàn vàng" cho một người như vậy?

    Em là người đàn ông cổ hủ, vẫn còn quan trọng chuyện trinh tiết của người con gái. Giờ em lại biết được cô ấy trao thân cho một người như vậy thật lòng em rất tức giận và ấm ức. Em không thể chấp nhận được.

    [​IMG]

    Em yêu và sống thử với cô ấy nhưng rồi chán ngán vì phát hiện cô ấy sống quá buông thả (Ảnh minh họa)

    Chuyện chưa dừng ở đây. Sống với nhau một thời gian thì em biết tiếp sau người đó cô ấy có yêu một người qua mạng và ở nước ngoài. Em biết cô ấy yêu say đắm vì em đã đọc được quyển sổ nhật ký của cô ấy. Em hỏi cô ấy đã gặp người này chưa thì cô ấy bảo chưa nhưng em không tin được vì người đàn ông đó đã nói từng về nước. Em không biết chắc là họ đã gặp nhau chưa nhưng em biết chắc rằng nếu gặp nhau thì cô ấy sẽ sẵn sàng lên giường với người đàn ông đó.

    Rồi trong quyển sổ nhật ký đó em đã biết thêm được sau mối tình không thành với người đó thì cô ấy đã yêu thêm nhiều người khác. Nhiều đến mức em phải sửng sốt khi nghe cô ấy nói và lại có một người hơn cô ấy cả chục tuổi, người mà lẽ ra cô ấy gọi bằng "chú" mới đúng vậy mà cô ấy cứ “anh, anh” ngọt sớt. Và em biết rằng nếu như những người này có gặp cô ấy thì cô ấy vẫn sẽ lên giường với họ. Cô ấy sống thoáng lắm, chỉ cần cô ấy có tình cảm là cô ấy cho… Vì một năm chúng sống với nhau đủ để cho em biết được cô ấy là người như thế nào. Biết là vậy những tình yêu em dành cho cô ấy không thay đổi.

    Nhưng quá khứ của cô ấy nó cứ bám theo em trong những ngày tháng quá, dù em làm gì ở đâu thì nó cứ cào xé lòng em. Em thấy buồn vì người yêu mình như vậy. Cô ấy không phải là người lăng nhăng nhưng cô ấy dễ dãi và thoáng trong chuyện tình cãm.

    Em tâm sự thật mỗi khi chúng em có "yêu" nhau thì những hình ảnh của cô ấy và người đó cứ hiện ra trong tưởng tượng của em, nó làm cho em không thể nào "yêu" cô ấy được. Lẽ ra phải là những cảm xúc hạnh phúc thì thay vào đó những cảm giác tức giận, tiếc thương và ấm ức. Em thấy đầu óc mình rồi bời và mệt mỏi. Em mệt mỏi chính bản thân mình, em thấy mình thật ích kỷ dù em biết em rất yêu cô ấy.

    Có phải tình yêu em dành cho cô ấy chưa hết lòng? Có phải em không yêu cô ấy mà chỉ muốn sở hữu? Một năm quá em luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho cô ấy, mọi công việc nhà em điều làm hết, từ chén đĩa, áo quần, cơm nước....em đều làm vì em thấy cô ấy đã đi làm về mệt rồi nên em muốn cô ấy vui hơn. Nhưng em không hiểu tại sao mỗi khi chúng em cái nhau là cô ấy phủ nhận tất cả. Cô ấy bảo em chưa phụ giúp gì cho cô ấy, cô ấy luôn nói những câu như trách em.Cô ấy nói vậy làm em buồn lắm. Có lẽ những gì em làm cho cô ấy quá nhỏ bé nên cô ấy không thể thấy được hay sao mà cô ấy nói vậy?

    Có lần chúng em cãi nhau về chuyện trinh tiết thì cô ấy đã nói với em một câu khiến em suy nghĩ mãi "tôi thích thì tôi cho đó....". Nghe cô ấy nói vậy mà lòng em như tan nát. Kể từ đó em mất dần niềm tin ở cô ấy nhưng em vẫn yêu và yêu cô ấy rất nhiều chị à. Không có cô ấy bên cạnh thì em không thể nào làm gì được. Xa cô ấy một ngày thôi em cảm thấy nhớ cồn cào, em biết em yêu cô ấy nhiều hơn chính bản thân mình.

    Bây giờ thật sự em không biết phải làm gì giữa tình yêu và quá khứ. Nếu như em tiếp tục yêu cô ấy thì quá khứ sẽ dày vò bản thân em và liệu một người
    phụ nữ sống thoáng như cô ấy sau này em có hạnh phúc được không? Nhưng còn rời xa cô ấy để quên đi quá khứ thì em sẽ không thể nào bước tiếp được, vì em cần cô ấy. Bây giờ em rất bối rồi không biết phải làm sao cho đúng, không biết làm sao cho cả hai không ai phải đâu khổ?

    Em mong chị hãy cho em một lời khuyên để giúp em vượt qua chuyện này. Em cảm ơn chị nhiều! (Em trai)

    [​IMG]

    Liệu cô ấy có tiếp tục cắm sừng lên đầu em với thói quen dễ dãi lên giường với đàn ông của mình (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang vô cùng mâu thuẫn. Em yêu bạn gái rất nhiều nhưng lại bị ám ảnh bởi chuyện bạn gái quá dễ dãi trong chuyện tình dục và thoải mái trong chuyện quan hệ nam nữ. Em sợ phải rời xa bạn gái nhưng cũng không thể quên đi quá khứ của cô ấy. Điều đó làm em đau khổ.

    Chị nghĩ rằng trong chuyện này cần phải có sự xem xét kĩ càng về cả hai phía. Không chỉ em mà cả cô ấy cũng cần phải xem lại. Nếu đúng như những gì em chia sẻ thì thực sự bạn gái em là người dễ dãi trong chuyện quan hệ tình dục. Cô ấy yêu nhiều, với nhiều lứa tuổi, tầng lớn, vị trí và sẵn sàng lên giường với họ. Dù được bao biện là tình yêu đi chăng nữa thì cách sống đó cũng là khó chấp nhận. Do đó cần phải xem sự thay đổi của cô ấy tới đâu. Với em, cô ấy có thực lòng yêu thương và xác định sẽ thay đổi cách sống của mình để ở bên em trọn đời hay không. Rất khó để có thể chắc chắn rằng cô ấy sẽ lại không “say nắng” một người nào khác và rồi lại “cắm sừng” lên đầu em. Em không thể kiểm soát cô ấy mọi lúc, mọi nơi nếu như cô ấy không tự ý thức được điều mình làm và thay đổi.

    Về phía em, em cũng cần phải tự đưa ra quyết định cho mình. Em phải xác định mình cần cô ấy nhiều hơn hay bị ám ảnh bởi quá khứ nhiều hơn. Nếu như cô ấy thực sự thay đổi, không còn sống như xưa nữa và sẵn sàng ở bên em, em lại cảm thấy rằng không thể sống thiếu cô ấy thì em nên gạt bỏ hoàn toàn quá khứ để vui sống. Em ở bên cô ấy nhưng lại để cho quá khứ đè nặng lên cuộc sống hiện tại chỉ là cách làm cả hai cùng đau khổ mà thôi.

    Còn nếu như em cảm thấy không thể nào quên đi được, không thể nào xóa bỏ được ám ảnh thì tốt nhất là nên chia tay. Sống mà luôn nghi ngờ, khinh bỉ và hậm hực về quá khứ thì khổ cả hai, mà sau này còn khổ cả con cái.

    Hiện tại cuộc sống của các em cũng đang xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng, do đó cách tốt nhất với hai em lúc này là tạm thời xa nhau một thời gian để cả hai cùng nhìn lại. Hãy nói chuyện rõ ràng với nhau, chia sẻ suy nghĩ của mình và tạm thời tách nhau ra. Thời gian sẽ cho em câu trả lời rằng em cần cô ấy hơn hay bị ám ảnh bởi quá khứ nhiều hơn. Em sẽ đưa ra được quyết định của mình. Đồng thời, thời gian cũng cho em thấy cô ấy có thực sự thay đổi hay không. Nếu như trong quãng thời gian đó cô ấy thay lòng đổi dạ hoặc vẫn tiếp tục dễ dãi trong chuyện quan hệ nam nữ như vậy thì em nên chia tay.

    Tách nhau ra một thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện và đưa ra quyết định là điều tốt nhất lúc này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: may bay ba gia, phi cong tre, tinh yeu lech tuoi, de dai, quan he tinh duc, quan he nam nu, lang nhang, ban chat, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chán ngán vì "may bay già" quá dễ dãi

Share This Page