Revo NEO trang bị kết nối NFC 'lên kệ'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Hãng HKPhone vừa tung ra thị trường smartphone Revo NEO trang bị công nghệ NFC cho phép kết nối với các thiết bị khác chỉ bằng một thao tác chạm.


    Revo NEO là smartphone lõi tứ mới nhất của HKPhone được trang bị ứng dụng giao tiếp không dây tầm ngắn. Công nghệ này cho phép người dùng có thể truyền dữ liệu sang điện thoại khác, thanh toán thẻ tín dụng... chỉ với một cú chạm.

    [​IMG]

    Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm HKPhone giới thiệu về Revo NEO trong buổi ra mắt.


    Đây là smartphone hiếm hoi tích hợp NFC nằm trong tầm giá 4-6 triệu đồng. Máy còn trang bị công nghệ OTG cho phép kết nối với thiết bị ngoại vi như chuột, USB… hay kết nối HDMI không dây giúp smartphone trình diễn cả nội dung từ màn hình điện thoại lên TV mà không cần dây cáp.

    Model này được trang bị cấu hình mạnh với RAM 1 GB cùng với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz giúp các tác vụ được thực hiện ngay lập tức, kể cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 mới nhất, dung lượng pin 2.300 mAh.

    [​IMG]

    Revo NEO sở hữu cấu hình chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz.


    Thiết kế của Revo NEO được tinh giản tối đa các chi tiết thừa, độ mỏng chỉ 8,5 mm, mặt sau được uốn cong về phía hai cạnh. Hai cạnh máy là nút nguồn cùng cụm phím tăng giảm âm lượng được phủ ánh kim với hoa văn xoắn ốc. Một điểm đáng chú ý trên Revo NEO là đèn LED dạng tròn kiêm phím Home cảm ứng đổi màu theo từng thông báo của các ứng dụng.

    [​IMG]

    Đèn LED dạng tròn được tích hợp ở phím home của Revo NEO.


    Màn hình máy có kích thước 5 inch full HD độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, cho phép hiển thị sống động các ứng dụng như xem phim, lướt web, chơi game. Sản phẩm còn sở hữu bộ đôi camera 13 megapixel và 8 megapixel với đèn flash kép cho phép người dùng lưu lại những hình ảnh ở chất lượng cao cùng khả năng quay phim full HD ấn tượng.

    Revo NEO đã có mặt tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone (xem thêm) trên toàn quốc với giá bán 5,7 triệu đồng tặng kèm một thẻ NFC, miếng dán màn hình, bao da đa năng, game và ứng dụng bản quyền... Sản phẩm cũng được hưởng chế độ bảo hành màn hình và phần cứng 12 tháng, cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Revo NEO trang bị kết nối NFC 'lên kệ'

Share This Page