Chảy máu vì "yêu" sau ngày "đèn đỏ"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 437)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Chu kì kinh nguyệt em đã được 4 ngày, qua ngày thứ 5 em thấy đã hết nên đã có quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ tình dục khoảng 1 lúc sau em thấy có máu đỏ tươi chảy ra từ vùng kín giống như đang “tới ngày” và có 1 chút máu đóng cục lại nữa...

    Bài liên quan:

    Chảy máu khi bị xâm hại, có còn trinh?

    Chỉ gần gũi "cô bé" cũng chảy máu?

    Chảy máu sau khi "yêu" là bị bệnh?

    Hốt hoảng vì lần "yêu" nào cũng chảy máu


    Chuyên mục tư vấn giúp em là máu đó chảy ra như vậy có phải là do em đang vẫn còn bị ảnh hưởng của ngày “đèn đỏ” hay là máu gì? Và em quan hệ trong khi vừa hết kinh như vậy có ảnh hưởng gì tới tử cung của em không ạ? Em xin chân thành cảm ơn ạ. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ của em có hai trường hợp xảy ra. Nếu như ngoài triệu chứng chảy máu, em còn có những biểu hiện khác như đau đớn, rát hay sưng tấy vùng kín thì có thể việc chảy máu đó là do em bị tổn thương vùng kín. Trường hợp này xảy ra khi mà bạn trai quan hệ quá mạnh hoặc vùng kín bị viêm nhiễm, khi quan hệ dẫn đến va chạm, cọ sát và chảy máu. Trong trường hợp này, em sẽ thấy đau và em cần kiểm tra một cách kĩ càng. Em cũng nên kiêng quan hệ tình dục để cho mọi chuyện ổn định hơn, tránh làm cho vết thương bị nặng.

    [​IMG]

    Trường hợp này xảy ra khi mà bạn trai quan hệ quá mạnh hoặc vùng kín bị viêm nhiễm, khi quan hệ dẫn đến va chạm, cọ sát và chảy máu. (Ảnh minh họa)

    Còn nếu như em không hề có bất cứ triệu chứng nào khác thường thì việc em bị chảy máu đó là do rong kinh. Mặc dù chu kì kinh nguyệt đã hết nhưng lượng máu có thể còn sót lại. Khi quan hệ, các cơ co bóp dẫn đến lượng máu đó bị tống ra ngoài. Việc quan hệ sau khi hết kinh nguyệt cũng không ảnh hưởng tới tử cung, em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

    Em hãy dựa trên tình hình cụ thể của mình để xác định xem mình rơi vào trường hợp nào.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: chay mau, chay mau sau khi quan he, quan he tinh duc, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu vì "yêu" sau ngày "đèn đỏ"

Share This Page