Nokia ưu đãi cuối năm cho Lumia 925 và 625

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Hãng điện thoại Phần Lan công bố chính sách khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm cho hai sản phẩm Lumia 925 và Lumia 625 với trị giá cao nhất lên đến 1,5 triệu đồng.


    Nokia Lumia 925 là sản phẩm duy nhất trong dòng Lumia có thiết kế viền kim loại tạo sự sang trọng và chắc tay khi cầm. Là phiên bản cải tiến của Lumia 920, sản phẩm này có 6 lớp thấu kính giúp chụp hình thiếu sáng xuất sắc, kết hợp với công nghệ ống kính cao cấp Pureview cho bức ảnh lung linh hơn. Các ứng dụng thông minh như Nokia Pro Cam, Nokia Smart Cam… còn giúp gia tăng khả năng lấy nét và tạo nhiều hiệu ứng thú vị cho bức ảnh.

    [​IMG]

    Mùa lễ hội năm nay, Lumia 925 được giới thiệu rộng rãi kèm theo công nghệ sạc không dây của Nokia đến với người dùng. Đây là công nghệ cho phép kết nối điện thoại với nguồn sạc không cần dây nối, giúp sạc pin liên tục mà vẫn không làm giảm tuổi thọ pin. Bộ sạc không dây trị giá 1,6 triệu đồng sẽ được tặng ngay cho người dùng mua sản phẩm Lumia 925 trong thời gian khuyến mãi từ 11/11 đến 25/12.

    [​IMG]

    Giá bán của Lumia 625 đang rất hấp dẫn trong phân khúc smartphone màn hình rộng ở mức 5.799.000 đồng. Máy còn có bộ vỏ rực rỡ có thể tháo rời rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thích chuyển đổi đa sắc màu.

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp điện thoại mùa lễ hội của giới trẻ, Nokia giới thiệu chương trình khuyến mãi tặng kèm ốp lưng bán trong suốt, được thiết kế đầy năng động và thời trang.

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mãi từ ngày 11/11 đến 25/12 hoặc đến khi hết hàng. Xem thêm và Facebook: https://www.facebook.com/nokiavietnam.


    Không chỉ đẹp về ngoại hình, Nokia Lumia 625 còn là "chiến binh" mạnh mẽ của dòng Lumia khi sở hữu màn hình lớn 4,7 inch giúp người dùng thỏa sức tận hưởng không gian lướt web, nghe nhạc, xem video và làm việc với các ứng dụng MS Offices trên hệ điều hành Window Phone 8 mới nhất đi kèm.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia ưu đãi cuối năm cho Lumia 925 và 625

Share This Page