Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?

    Xuất tinh ngoài, bạn gái chậm kinh, có thai?

    Anh xuất tinh ngoài mà em vẫn có thai?

    a>



    Em và bạn trai đã quan hệ không an toàn nhiều lần nhưng bạn trai em toàn “xuất” bên ngoài. Hôm trước bọn em có quan hệ không an toàn thì ngay hôm sau em có cảm giác buồn nôn. Em muốn hỏi chuyên mục là em có nguy cơ mang thai không ạ? Xin chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc em có khả năng mang thai là hoàn toàn có thể xảy ra. Xuất tinh ngoài vốn dĩ không phải là một biện pháp tránh thai an toàn.Nguyên nhân là bởi vì, trong quá trình quan hệ, dù nam giới chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn quá, nam giới có thể tiết ra chất nhờn (trong đó có chứa tinh trùng) và có thể gây ra việc mang thai. Việc tiết ra chất nhờn đó ngay cả nam giới nhiều khi cũng không thể biết và kiểm soát được.

    [​IMG]

    Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ mình trước những điều ngoài mong đợi. (Ảnh minh họa)

    Em và bạn trai đã nhiều lần quan hệ tình dục không bảo vệ và áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài. Do đó, có nhiều khả năng em sẽ mang thai ngoài ý muốn, Việc em có cảm giác bị buồn nôn sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu cho thấy em mang thai. Nếu đúng thì đó là từ những lần “yêu” không bảo vệ trước đó.

    Lúc này, em nên mua que thử thai và sử dụng tại nhà để sớm biết kết quả, hi vọng rằng em sẽ may mắn và biểu hiện buồn nôn chỉ là ảo giác hoặc do cơ thể em mệt mỏi mà thôi. Nếu như may mắn không có bầu, em và bạn trai nên thay đổi thói quen của mình, không nên quan hệ tình dục không an toàn như vậy. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ mình trước những điều ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ xong buồn nôn, phải chăng có thai?

Share This Page