Tiện ích ghi chú bằng Evernote

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Với ứng dụng này, ngoài việc ghi chú bằng văn bản như bao phần mềm khác, bạn có thể thêm hình ảnh, thu một đoạn âm thanh rồi chèn vào ghi chú hoặc thêm danh sách việc cần làm.


    Với những ghi chú quan trọng, Evernote hỗ trợ cài đặt thời gian để Windows Phone thông báo cho bạn khỏi quên. Bạn cũng dễ dàng sắp xếp ghi chú của mình vào từng "quyển sổ" (notebook) khác nhau để tiện tìm lại khi cần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đồng bộ dữ liệu lên máy chủ của hãng nên có thể dễ dàng truy cập lại ghi chú của mình trên bất kỳ smartphone, tablet hay máy tính nào, cũng không lo đến việc mất dữ liệu và hơn nữa là hoàn toàn miễn phí.

    Cài đặt

    Từ điện thoại, các bạn vào "Store" hay "Cửa hàng" (nếu để ngôn ngữ tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "Evernote". Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch dưới đây (nhấn vào nút tìm kiếm cứng, rồi nhất vào biểu tượng con mắt và quay camera vào mã vạch).

    [​IMG]

    Từ điện thoại, các bạn vào "Store" hay "Cửa hàng" (nếu để ngôn ngữ tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "Evernote". Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch dưới đây.


    Sử dụng

    Sau khi cài đặt, bạn cần phải đăng ký tài khoản Evernote thì dữ liệu mới có thể dùng ứng dụng được. Trong giao diện của app, bạn có thể dễ dàng tạo ghi chú mới, tìm kiếm ghi chú sẵn có bằng "dấu +" hoặc nút kính lúp. Khi soạn thảo ghi chú, bạn có thể chèn thêm các hình ảnh hoặc đoạn ghi âm bằng những nút ở cạnh dưới màn hình. Còn để thiết lập thời gian báo hiệu cho ghi chú, nhấn vào biểu tượng đồng hồ nhỏ cũng ở cạnh dưới màn hình.

    [​IMG]

    Tài khoản Evernote hỗ trợ truyền tải tối đa 64MB mỗi tháng, dư dùng cho hầu hết các mục đích ghi chú thông thường.


    Lưu ý

    Tài khoản Evernote hỗ trợ truyền tải tối đa 64MB mỗi tháng, dư dùng cho hầu hết các mục đích ghi chú thông thường. Thậm chí, khi bạn đính kèm nhiều hình ảnh thì vẫn chưa dùng đến 64MB cả. Nếu nhu cầu nhiều hơn, bạn có thể mua các gói cao cấp của Evernote.

    Hải My

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tiện ích ghi chú bằng Evernote

Share This Page