Huawei phân phối smartphone G700

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 414)

    "Tân binh" smartphone cấu hình cao G700 lên kệ bán tại hệ thống bán lẻ Thế giới di động ngay trong tháng 11 này.


    G700 được trang bị cấu hình mạnh, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, được cài hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới, chip lõi tứ 1.2 GHz tốc độ cao, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G/WLAN tốc độ cao. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, 2 màu đen trắng, và cài đặt tính năng tương tác “Emotion IU” do chính Huawei thiết kế để thay đổi, tuỳ chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo theme cho giao diện. Sản phẩm thích hợp với phân khúc khách hàng tầm trung và khách hàng trẻ tuổi, mong muốn tìm một sản phẩm vừa thời trang, vừa đáp ứng những nhu cầu về công nghệ và giải trí.

    [​IMG]

    Smartphone cấu hình cao G700 của Huawei.


    Đây cũng là sản phẩm smartphone đầu tiên được phân phối online, thông qua trang bán hàng trực tuyến thegioididong.com.

    Ông Allen Wang, Giám đốc nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam cho biết: "Đây là một bước đi chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam. Lý do chính hãng chọn kênh bán trực tuyến, một hình thức chưa hẳn phổ biến tại Việt Nam do muốn hạ chi phí sản phẩm cho người dùng, thông qua việc cắt giảm các chi phí bán hàng, chi phí mặt bằng, nhân lực, từ việc phân phối hàng trực truyến".

    Cũng theo đại diện Huawei, các sản phẩm phân khúc tầm trung hiện tại trên thị trường sẽ có giá thành từ 6 triệu đến 8 triệu đồng. Tuy nhiên, nhờ việc phân phối trực tuyến, G700 sẽ có giá thành thấp hơn mà chất lượng thì vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của các tín đồ smartphone.

    Huawei lựa chọn Thế giới di động làm đối tác phân phối độc quyền G700. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ sở hữu số lượng kênh bán hàng qua mạng lớn tại Việt Nam, với số lượng truy cập hơn 1,5 triệu lượt mỗi ngày. Với sự hỗ trợ và mạng lưới khách hàng khắp 63 tỉnh của Thế giới di động, G700 đã có bước đệm vững chắc để thẳng tiến thị trường Việt Nam.

    Trong vài năm gần đây, khách hàng trẻ tuổi luôn là thị phần lý tưởng cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là smartphone. Do đó, sản phẩm G700 được thiết kế hướng tới giới trẻ, đáp ứng được 2 yêu cầu là giao diện thời trang và giá thành hợp lý. Huawei cho rằng, việc phân phối sản phẩm online rất thuận tiện bởi đây là nhóm khách hàng nhanh thích nghi và bắt nhịp với các xu hướng mới.

    Theo Engadget, thị phần smartphone trong quý III năm 2013 trên thế giới cho thấy, Huawei đã vượt qua LG ngay từ báo cáo quý II năm 2013. Theo đó, Huawei đang đứng thứ 3 thế giới với 5,1% thị phần smartphone. Đây là một trong những minh chứng cho chất lượng sản phẩm của hãng, đồng thời là động lực để Huawei mở rộng phát triển tại các thị trường mới như Việt Nam.

    Đồng thời, Huawei đang tổ chức một loạt các cuộc thị trên các forum công nghệ, trên trang web của Thế giới di động (http://www.thegioididong.com/huawei-g700) và trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zingme, để chào đón Ascend G700. Giải thưởng cho người chơi may mắn của cuộc thi chính là những chiếc G700. Không ít người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ và các fan công nghệ tham dự cuộc thi với hy vọng trở thành những người đầu tiên sở hữu smartphone G700.

    Đại diện Huawei cho biết, trong 2 đến 3 năm tới, Huawei dự kiến sẽ đầu tư trên một triệu USD để phát triển thương hiệu trên các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam. Chiến lược nhằm mang tới cho người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ công nghệ sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho việc mua sắm hàng công nghệ.

    Diệp Trương

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Huawei phân phối smartphone G700

Share This Page