SmilesCard tặng 100% giá trị tích lũy trong tháng 11

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Chủ thẻ dùng điện thoại Samsung có cài ứng dụng eSmilesCard còn nhận thêm gấp đôi mức tích lũy cho giao dịch lần 2.


    Trong thời buổi kinh tế khó khăn, giá cả leo thang không điểm dừng và lạm phát tăng cao đã gây ra không ít khó khăn cho cuộc sống người tiêu dùng, buộc họ phải kiềm chế, thậm chí từ bỏ niềm đam mê để tiết kiệm. Hiểu được điều này, Công ty cổ phần Nụ cười khách hàng, đơn vị chủ quản phát hành thẻ tiêu dùng thông minh SmilesCard đưa ra các ưu đãi với nội dung thực tế, bám sát nhu cầu của chủ thẻ. “Tặng 100% giá trị tích lũy cho giao dịch thứ 3 trong tháng 11” là chương trình ưu đãi đặc biệt SmilesCard dành cho tất cả các chủ thẻ, nhằm kích cầu các thương hiệu thu hút khách hàng, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận thêm nhiều ưu đãi.

    [​IMG]

    Tặng 100% giá trị tích lũy cho giao dịch lần 3 dành cho chủ thẻ SmilesCard và lần 2 dành cho chủ thẻ Samsung.


    Từ ngày 1/11 đến 30/11, chủ thẻ SmilesCard chỉ cần có 3 giao dịch tại bất kỳ thương hiệu nào trong hệ thống sẽ nhận được 100% giá trị tích lũy cho lần giao dịch thứ 3. Ngoài ra, thông qua việc liên kết với Samsung đưa ứng dụng eSmilesCard lên Samsung Apps, chương trình cũng dành cho các chủ thẻ cài ứng dụng này trên điện thoại. Chỉ cần có 2 giao dịch bất kỳ trong tháng 11, chủ thẻ Samsung sẽ được nhân đôi giá trị tích lũy của giao dịch thứ 2. Cùng lúc nhận được 2 ưu đãi đồng nghĩa với việc chủ thẻ sẽ tận hưởng được nhiều hơn và tiết kiệm nhiều hơn.

    Song song đó, những thương hiệu đã gia nhập vào hệ thống SmilesCard cũng có những sự kiện riêng để thu hút người dùng như Trung tâm điện máy Đệ Nhất Phan Khang, từ ngày 26/10 đến 10/11 đã dành cho chủ thẻ SmilesCard mức tích lũy đến 15% khi mua sắm.

    [​IMG]

    Chủ thẻ SmilesCard lần đầu sử dụng dịch vụ sẽ nhận được ưu đãi tại nhiều thương hiệu nổi tiếng.


    Ngoài những chương trình diễn ra trong tháng, SmilesCard chào đón các chủ thẻ mới gia nhập vào cộng đồng qua các ưu đãi gấp 2 hoặc 3 lần cho lần đầu sử dụng dịch vụ tại một số thương hiệu danh tiếng. Với SmilesCard, người dùng không những có cách chi tiêu tiết kiệm mà còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và uy tín.


    Chỉ cần một thẻ thành viên SmilesCard, người dùng có thể tiết kiệm chi phí thông qua việc tích điểm và dùng điểm thanh toán tại hơn 250 điểm chấp nhận thẻ. Một điểm tích lũy tương đương với một đồng khi thanh toán hóa đơn. Để đăng ký thẻ, khách hàng gọi đến hotline: 1900 56 56 57 cung cấp thông tin, liên hệ nhân viên/thu ngân của các thương hiệu trong hệ thống SmilesCard và điền thông tin tại http://smilescard.vn/Chu-the/Tro-thanh-chu-the.aspx (đăng ký thẻ YanTV hoặc Sacombank Visa, đăng ký thành viên Apollo hoặc VNG) hoặc cài ứng dụng eSmilesCard trên Samsung Galaxy Note 3. Tham khảo thêm các ưu đãi khác của SmilesCard tại đây.


    Diệp Trương

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - SmilesCard tặng 100% giá trị tích lũy trong tháng 11

Share This Page