Đớn đau vì trót trao thân cho kẻ Sở Khanh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang vô cùng đau khổ khi yêu phải một gã Sở Khanh nhưng em không biết phải làm thế nào để thoát khỏi sự khổ tâm này. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Hạnh phúc nào cho kẻ tham vàng bỏ ngãi?

    Đừng cố che giấu những nghĩ suy

    Khổ tâm vì yêu lầm...anh họ

    Nếu một ngày ta chán nhau...


    Em và anh ấy quen nhau gần 1 năm. Aanh ấy làm bên công ty đối tác của em. Thật ra, anh ấy không đẹp trai, không phong độ như những chàng trai khác nhưng em đã bị cuốn hút bởi lối nói chuyện có duyên của anh ấy. Một tháng sau em và anh ấy đã chính thức quen nhau.

    Trong thời gian quen nhau, tính cách của em và anh ấy rõ ràng là không hợp vì cả hai đều nóng tính, nhưng cả hai đều lưỡng lự mãi vì nghĩ thời gian sẽ thay đổi tất cả. Chúng em đã nhiều lần tan rồi hợp. Gần đây, anh ấy cắt đứt liên lạc với em.

    Tình cờ em qua nhà anh ấy để hỏi rõ mọi chuyện thì em thấy anh đang thân mật với cô gái khác. Người ấy không ai xa lạ chính là cô bạn đồng nghiệp lúc trước đã giúp anh tán tỉnh em. Lúc đó em chỉ gọi anh ra nói chuyện riêng, anh thừa nhận là quen cô ấy trong thời gian còn quen em. Tối đó về, cô ấy nhắn tin bảo em rằng nếu còn có lòng tự trọng thì không nên níu kéo anh, không nên làm lớn chuyện. Theo những gì cô ấy nói thì em là người đến sau, em giành giật anh từ cô ấy, giờ đây, cô ấy xin em hãy buông tha cho anh vì quen em, anh đã chịu đựng và đau khổ rất nhiều.

    [​IMG]

    Em quá đau khổ vì trót trao thân cho một kẻ Sở Khanh (Ảnh minh họa)

    Em thật sự không biết tin ai, khi anh và cô ấy đều nói khác nhau. Anh bảo rằng trước đây anh và cô ấy rất thân, anh quen em cô ấy cũng biết, sau này anh mới quen cô ấy.Thật sự trong lòng em bây giờ như ngàn mũi kim đâm vào. Biết rằng mình đã gặp phải một gã Sở Khanh, nhưng cái khó nhất là em đã lỡ trao đời con gái của em cho anh. Giờ em không biết phải đối mặt như thế nào với ba mẹ em. Liệu sau này có ai chấp nhận em không, em mất lòng tin vào chính bản thân mình. Mong chị có thể cho em lời khuyên. Em cám ơn chị. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang đau khổ vì nhận ra người đàn ông em yêu và trao cho anh ta tất cả lại là một gã Sở Khanh, lăng nhăng. Anh ta có được em rồi lại chia tay và chạy theo tình mới. Em đau khổ vì còn yêu và lo sợ cho tương lai vì trót trao cho anh ta tất cả.

    [​IMG]

    Em đừng vì một sai lầm nhỏ rồi bắt cả đời mình phải khổ sở vì sai lầm đó. Em sống tốt, cố gắng làm lại từ đầu, em sẽ gặp được người đàn ông yêu thương em thật lòng. (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng điều em cần làm bây giờ rất đơn giản. Em hãy hẹn một cuộc gặp gỡ có ba người, ở đó, em có thể nghe họ nói từ hai phía. Em cần xác định xem ai trong hai người họ nói là đúng sự thật. Sau đó, em hãy yêu cầu anh ta lựa chọn giữa em và người con gái đó. Điều ấy sẽ đơn giản hơn cho em rất nhiều. Còn nếu như anh ta không dám đối diện thì chứng tỏ rằng anh ta không thật lòng với em và cũng không phải là gã đàn ông tử tế. Khi ấy, em còn tiếc làm gì thứ tình yêu đó?

    Chuyện em đã trót trao thân cho anh ta cũng coi như một sai lầm trong đời và người ta cần đứng lên sau sai lầm đó. Em đừng vì một sai lầm nhỏ rồi bắt cả đời mình phải khổ sở vì sai lầm đó. Em sống tốt, cố gắng làm lại từ đầu, em sẽ gặp được người đàn ông yêu thương em thật lòng. Hạnh phúc luôn đến với những người có tấm lòng chân thành và hướng thiện.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: So Khanh, chia tay, ban trai, deu gia, lua doi, loi dung, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau vì trót trao thân cho kẻ Sở Khanh

Share This Page