Rắc rối dễ gặp khi quan hệ với gái mại dâm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    Dù chỉ quan hệ với một gái mại dâm trong thời gian dài, bạn vẫn nên sử dụng bao cao su trong suốt quá trình.


    Dưới đây là những tưởng lầm các bạn trẻ hay gặp khi quan hệ với gái mại dâm:

    1. Quan hệ với gái mại dâm đẹp, đắt tiền thì gặp ít nguy cơ hơn?

    Bất cứ ai có quan hệ với hơn một bạn tình đều phải đối mặt với các nguy cơ về bệnh tật. Nam giới thường nghĩ là gái mại dâm đẹp và đắt tiền là cao cấp, do đó sẽ ít người có thể quan hệ cùng, và như vậy họ sẽ có ít nguy cơ hơn. Thực tế thì ai cũng có thể bị lây nhiễm. Trình độ văn hóa, thu thập hay sắc đẹp không phải là vấn đề ở đây. Chỉ cần một lần cũng có thể bị lây nhiễm. Do đó, nếu bạn quyết định quan hệ tình dục với bất cứ gái mại dâm hay bạn tình bất chợt nào, hãy nhớ sử dụng bao cao su đúng cách để bảo vệ bản thân.

    2. Nếu chỉ quan hệ với một gái mại dâm trong một thời gian thì không cần sử dụng bao cao su?

    Luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Dù bạn chỉ quan hệ với một gái mại dâm trong thời gian dài thì vẫn nên sử dụng bao cao su trong suốt quá trình đó. Cô gái đó có thể là bạn tình duy nhất của bạn, nhưng bạn chưa chắc đã phải bạn tình duy nhất của cô ta. Và chẳng ai đảm bảo rằng cô gái đó không có bệnh tật gì trong người. Thêm vào đó, không sử dụng bao cao su không phải là cách hay để thể hiện sự gần gũi hay tình cảm thân mật. Nếu bạn quên không mang theo bao cao su hoặc đã quá say, nhớ đừng mạo hiểm với sức khỏe của mình.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: chinaworkandlive


    3. Gái mại dâm là đối tượng tốt nhất để nam thanh niên có thể học kinh nghiệm tình dục?

    Nhiều nam thanh niên nghĩ rằng muốn có kinh nghiệm và kỹ năng phong phú về tình dục thì tốt nhất là đi quan hệ với gái mại dâm, vì họ có thể cho bạn thấy những “tuyệt chiêu” chiều khách. Nhưng loại kinh nghiệm này có đáng để bạn mạo hiểm? Bạn có thể tìm hiểu thông tin kiến thức về tình dục và các kỹ năng hỗ trợ từ những nguồn thông tin đáng tin cậy và mang tính khoa học. Và thực ra, cùng với người bạn đời khám phá những bí ẩn liên quan đến tình dục là cách tốt nhất để bạn tích lũy kinh nghiệm, tìm hiểu những điều mà các bạn thích và giữ cho mối quan hệ giữa hai người luôn bền chặt.

    4. Khi quan hệ với gái mại dâm, bạn cảm thấy mình thực sự là “người anh hùng”, bởi họ cho bạn thấy “sức mạnh” của bản thân?

    Đây là một lý do mà nhiều nam giới đưa ra để biện hộ cho hành vi quan hệ tình dục với gái mại dâm. Thực tế là họ quên mất rằng, gái mại dâm được trả tiền để làm điều đó, và nghĩa vụ của họ là làm khách hàng hài lòng nhất có thể. Những cảm xúc mà gái mại dâm thể hiện ra ngoài hoàn toàn có thể là “diễn” để khách hàng cảm thấy hưng phấn và hài lòng. Thực ra, bạn sẽ cảm thấy mình là “người anh hùng” hơn khi làm vợ mình thỏa mãn.

    Thế Đan (tổng hợp từ tài liệu của Save the Children)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Rắc rối dễ gặp khi quan hệ với gái mại dâm

Share This Page