Sắp cưới, bạn gái đột ngột chia tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện đau lòng không biết phải chia sẻ cùng ai, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Làm sao níu kéo khi bạn gái thay lòng?

    Bạn gái thay lòng có nên níu kéo?

    Bởi anh nên em đã thay lòng

    Phải chăng nàng đang thay lòng?


    Chúng em yêu nhau đã 3 năm, em và cô ấy ở cách xa nhau hơn 100km. Hàng tháng em chỉ lên thăm cô ấy được 1 lần. Khi mới yêu cô ấy đã định chia tay vì 2 đứa xa nhau quá, không thường xuyên chăm sóc gần gũi nhau được. Tuy nhiên em đã thuyết phục và giữ cô ấy bên mình được 3 năm. Hai gia đình đều biết và ủng hộ. Chúng em định sẽ cưới vào năm tới. Em đã cầu hôn và cô ấy đồng ý. Nhưng sau đó 1 tháng, thì cô ấy nói không yêu em nữa, cần thời gian suy nghĩ lại tình cảm của mình dành cho em. Mặc dù trước đó hàng ngày em và cô ấy vẫn gọi điện nói chuyện bình thường. Bây giờ cô ấy không gặp và không liên lạc với em bảo sẽ trả lời em sau 1 thời gian nữa. Em không biết phải làm sao. Mong chị tư vấn. Em cám ơn chị nhiều! (Em trai)

    [​IMG]

    Em phải làm sao để níu kéo bạn gái ở bên mình? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang đau khổ khi bạn gái đột ngột nói lời chia tay dù hai em và gia đình đã tính tới chuyện hôn nhân. Em không biết phải làm thế nào để thay đổi quyết định của bạn gái vì trong lòng em còn yêu cô ấy rất nhiều.

    Chị nghĩ rằng chính vì điều kiện địa lí xa xôi nên em không đoán biết được tình cảm hiện tại của cô ấy. Có thể cô ấy đã gặp gỡ, “say nắng” một người đàn ông khác. Thậm chí giữa họ đã có những lần hẹn hò, đi chơi, trò chuyện với nhau. Cô ấy cảm thấy rung rinh, có cảm tình với người đó. Thêm vào đó, em lại ở quá xa, không thể lên thăm cô ấy thường xuyên, sự cô đơn, trống vắng càng khiến cô ấy nhanh chóng có cảm tình với người khác. Vì còn chưa xác định được rõ ràng tình cảm của mình dành cho ai, chưa chắc chắn được chuyện với người mới có thành công hay không nên cô ấy vẫn duy trì quan hệ với em như bình thường. Cô ấy hi vọng rằng trong một thời gian tới sẽ có được sự lựa chọn. Cô ấy sở dĩ không bày tỏ thái độ bất thường gì với em dù có cảm tình với người mới vì còn muốn giữ một đường lui.

    Tuy nhiên, vì em đặt vấn đề hôn nhân nên cô ấy bắt đầu thấy lo sợ. Tình cảm của cô ấy với người kia có thể có những điểm khởi sắc khiến cô ấy hi vọng rằng có thể tiến xa hơn. Vì thế, sau khi nhận lời em, cô ấy lại cảm thấy luyến tiếc thứ tình cảm mới nên muốn dừng lại để suy nghĩ. Điều em nên làm bây giờ là chờ đợi quyết định từ cô ấy. Trước hết, em cần thu xếp thời gian lên gặp cô ấy để nói chuyện cho rõ ràng. Em hãy nhắn tin hẹn gặp cô ấy và hai người nói chuyện để nghe cô ấy bày tỏ suy nghĩ của mình vì vấn đề gì mà cô ấy không còn yêu, muốn suy nghĩ lại. Sau đó, em cũng có thể phân tích cho cô ấy thấy những điều hơn thiệt nếu như cô ấy chấm dứt tình cảm này.

    [​IMG]

    Nếu như cô ấy cảm thấy không còn tình cảm với em, muốn tìm một người khác phù hợp hơn với mình thì cũng đành chấp nhận. Không nên níu giữ một người đã không còn tình cảm vì điều đó chỉ làm em thêm đau khổ hơn mà thôi (Ảnh minh họa)

    Điều cuối cùng mà em cần làm là cho cô ấy thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định. Nếu như cô ấy cảm thấy không còn tình cảm với em, muốn tìm một người khác phù hợp hơn với mình thì cũng đành chấp nhận. Không nên níu giữ một người đã không còn tình cảm vì điều đó chỉ làm em thêm đau khổ hơn mà thôi. Còn nếu như cô ấy nghĩ lại và nhận thấy rằng tình cảm của em dành cho cô ấy mới là đích thực, thì em có thể bỏ qua cho cô ấy và để tiến tới với nhau. Tuy nhiên, sau khi tiến tới các em cũng cần có những tính toán để rút ngắn khoảng cách xa xôi về địa lí để tránh những mối lo khác xảy ra với hạnh phúc gia đình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: chia tay, cau hon, ban gai doi chia tay, lua chon tinh yeu, thay long doi da, say nang, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sắp cưới, bạn gái đột ngột chia tay

Share This Page