Tinh trùng có thể vượt qua quần chíp?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề lo lắng không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thai vì ngoại tình: Lỗi lầm không thể tha

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?

    Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?


    Em và bạn gái có quan hệ tình dục khi cả hai vẫn mặc quần chip. Khi em xuất tinh em đã dừng lại một lúc (tầm 1 phút) rồi quan hệ tiếp. Em lợ sợ vết ướt tinh trùng từ quần của em sẽ sang được quần cô ấy. Vậy cho em hỏi, tinh trùng ra khỏi “cậu bé” thì bao lâu sẽ chết và khi em quan hệ qua quần như thế thì tinh trùng có thể bơi vào âm đạo, gây có thai được không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em, em rất lo sợ bạn gái mình có thai. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em lo sợ bạn gái có thai dù cả hai chỉ gần gũi khi còn mặc quần áo (Ảnh minh họa)

    Thông thường, tinh trùng khi ra môi trường tự nhiên sẽ chỉ tồn tại được khoảng vài chục giây là sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Tuy nhiên ở trong trường hợp của em, dù cho những chú tinh binh vẫn còn sống đi chăng nữa thì khả năng mang thai của bạn gái em vẫn không thể xảy ra vì các em không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai cơ quan sinh dục.

    Các em chỉ gần gũi bên ngoài, vẫn còn mặc quần áo nên những chú tinh binh dù có mạnh đến mấy cũng không thể nào vượt chướng ngại vật qua những lớp quần áo để tiến vào khu vực trung tâm được. Do đó, em không cần phải quá lo lăng về việc bạn gái mang thai ngoài ý muốn. Chuyên mục chỉ nhắc nhở em rằng nếu như các em có ý định quan hệ, gần gũi thì nên có biện pháp bảo vệ để tránh những tình huống ngoài mong đợi xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tinh trung, quan lot, co thai ngoai y muon, am dao, quan he tinh duc, gan gui, than mat, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tinh trùng có thể vượt qua quần chíp?

Share This Page