Microsoft cho tải phiên bản IE 11 trên Windows 7

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Hãng phần mềm khổng lồ đã bắt đầu phát hành trình duyệt Internet Explorer 11 dành cho hệ điều hành Windows 7 phiên bản RTW (release-to-web) từ hôm nay.


    Microsoft cho biết, người dùng trên khắp thế giới đã có thể bắt đầu tải trình duyệt IE 11 với 95 ngôn ngữ trên trang web của hãng. Nếu bật tính năng cập nhật tự động (Auto Update), hệ điều hành Windows 7 sẽ thông báo để người dùng có thể tải và cài đặt IE 11.

    IE 11 được cải thiện để hỗ trợ nhiều chuẩn web khác mà các phiên bản trước chưa có, chẳng hạn như hỗ trợ khả năng tăng tốc phần cứng đồ họa 3D và video HTML5 mà không cần ứng dụng bổ sung. Đồng thời, phiên bản trình duyệt này cũng được tăng cường các công cụ phát triển web tích hợp.

    [​IMG]

    Trang web của Microsoft đã bắt đầu cho phép tải phiên bản IE11 cho Windows 7.


    Theo đại diện của Microsoft, IE 11 cho Windows 7 đi kèm nhiều tính năng tương tự như IE 11 cho Windows 8.1 nhưng chỉ khác một số điểm.

    Trước hết, trong IE 11 cho Windows 7, thanh địa chỉ URL vẫn nằm phía trên của trình duyệt tương tự như phiên bản IE 10 cho Windows 7, còn trong IE 11 cho Windows 8.1 thì thanh này lại nằm phía dưới đáy. Bên cạnh đó, tính năng xem thẻ mới (new tab view) của Windows 8.1 không có trong bản IE 11 cho Windows 7. IE 11 cho Windows 7 không hỗ trợ các ứng dụng mở rộng video cao cấp như của phiên bản 8.1, thay vào đó, Microsoft sẽ có rất nhiều giải pháp khác dành cho người dùng Windows 7 muốn truyền và xem các nội dung trực tuyến được bảo vệ. IE 11 cho Windows 7 cũng không hỗ trợ giao thức SPDY của Google (là một giao thức tiền thân của HTTP 2.0) trong khi IE 11 cho Windows 8.1 có hỗ trợ giao thức này. Và cuối cùng, IE 11 cho Windows 7 không hỗ trợ tính năng bảo mật trình duyệt nâng cao Enhanced Protected Mode.

    Microsoft cho biết, hãng sẽ cung cấp IE 11 như một gói cập nhật tự động của Windows 7 trong vài tuần tới, bắt đầu với những hệ thống đã được cài đặt IE 11 phiên bản Preview. Người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp nếu không muốn tự động nâng cấp lên phiên bản trình duyệt này có thể tải và sử dụng công cụ Automatic Update Blocker Toolkit for Windows 7.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft cho tải phiên bản IE 11 trên Windows 7

Share This Page