5 triệu Galaxy Note 3 được bán ra trong gần một tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 438)

    Đây là kết quả ấn tượng đối với một smartphone màn hình lớn 5,7 inch, nhất là khi trước đó, Galaxy Note II cần đến 2 tháng để đạt được thành tích tương tự.


    Báo Hankooki (Hàn Quốc) trích lời khẳng định của JK Shin, Chủ tịch kiêm giám đốc ngành hàng di động của Samsung, rằng Galaxy Note 3 đang có sự khởi đầu tốt đẹp với 5 triệu máy được bán ra sau 28 ngày.

    Trong khi đó, Galaxy Note đời đầu cần 5 tháng để có mức doanh số trên còn Note II đạt 3 triệu máy sau 30 ngày. Tổng cộng, hiện đã có khoảng gần 40 triệu Galaxy Note và Note II được tiêu thụ trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Phablet (smartphone lai tablet) là dòng sản phẩm tương đối kén khách hàng do kích thước máy khá to khiến nhiều người cảm thấy không quen khi thao tác trên máy. Vì vậy, doanh số 5 triệu của Note 3 được đánh giá là khả quan và một lần nữa khẳng định vị trí số một của hãng Hàn Quốc trong phân khúc phablet.

    Đại diện Samsung tại Việt Nam không tiết lộ số liệu cụ thể nhưng khẳng định lượng tiêu thụ Note 3 trung bình mỗi ngày hiện gấp đôi so với Note 2 cùng kỳ năm ngoái.

    Trước đó, Samsung Galaxy S4, trình làng tháng 3/2013 và hướng đến những nhóm khách hàng lớn hơn so với Note 3, cũng cán mốc 10 triệu máy sau tháng đầu tiên.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 5 triệu Galaxy Note 3 được bán ra trong gần một tháng

Share This Page