Uống thuốc 1 lần cho 2 "ca" quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chạm ngoài quần lót, bạn gái có thai không?

    Chậm kinh 3 tuần em có thai không?

    Mới tiết dịch nhờn, bạn gái có thai không?

    Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?


    Em và bạn gái sau khi quan hệ đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp (loại 72 giờ) ngay sau đó. Nhưng 2 ngày sau chúng em lại quan hệ tiếp nhưng không dùng biện pháp gì cả. Mấy hôm sau bạn gái em bị ra máu nhạt nhiều khoảng 1 ngày. Sau đó là máu đông như máu kinh nguyệt được 2 ngày thì hết. Em thử 2 que thử thai thì đều kết quả 2 vạch. Hiện em không biết như thế nào? Liệu bạn gái em có thai không ạ? Xin chuyên mục tư vấn giúp e ạ! Em xin cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Không uống thuốc tránh thai cho lần thứ hai quan hệ, khả năng mang thai là điều hoàn toàn có thể xảy ra (Ảnh minh họa)

    Chuyện bạn gái em có thai đã là điều chắc chắn. Hai lần dùng que thử thai và kết quả đều cho 2 vạch đã là sự khẳng định gần như không thể sai được. Hơn nữa, dựa trên việc các em đã làm có thể thấy khả năng bạn gái em mang thai là không còn nghi ngờ gì nữa.

    Lần đầu em và bạn gái quan hệ có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nên lần đó coi như đã có biện pháp phòng ngừa. Tuy nhiên, sau đó hai ngày em tiếp tục quan hệ mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì rõ ràng chuyện mang thai xảy ra là tất yếu. Lần uống thuốc cách đó 2 ngày không thể có tác dụng ngừa thai cho các em lần thứ hai này nữa. Và đó là nguyên nhân khiến bạn gái em mang bầu.

    Hiện tại em đã cho bạn gái sử dụng que thử thai tới 2 lần và kết quả đều là hai lần đã cho thấy việc bạn gái em có thai là sự thật. Các em nên đi khám bác sĩ để biết tuần tuổi của thai và có dự liệu cho cuộc sống của mình.

    Hi vọng rằng các em sẽ rút kinh nghiệm, không quan hệ tình dục không an toàn như vậy nữa để không phải rơi vào tình huống ngoài mong đợi như thế này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, thuoc tranh thai khan cap, ngua thai, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Uống thuốc 1 lần cho 2 "ca" quan hệ

Share This Page