Người đoạt giải Canon Photomarathon 2013 chỉ nộp một ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Bức ảnh dự thi duy nhất của Mai Đức Thành bám sát chủ đề Cửa sổ, có kỹ thuật xuất sắc và quan trọng nhất là thể hiện được sức sống trẻ và tình thương đùm bọc.

    [​IMG]

    Bức ảnh đoạt giải đặc biệt của Mai Đức Thành.


    Cuộc thi Canon PhotoMarathon 2013 diễn ra ngày hôm qua từ 6h30 sáng tới tận 7h tối với ba chủ đề bao gồm Cửa sổ, Lòng tốtTrống vắng. Chủ nhân của giải đặc biệt là anh Mai Đức Thành sẽ nhận chuyến đi đến Kansai, Nhật Bản để tham dự khóa học nhiếp ảnh Photo Clinic trong vòng 8 ngày.

    Nhiếp ảnh gia Hải Đông, giám khảo mới được mời tham dự cuộc thi tại Hà Nội cho biết: "Đó là một bức ảnh đáng giá! Tôi nhận thấy kỹ thuật mà bạn Đức Thành áp dụng trong bức ảnh rất xuất sắc từ ánh sáng tới bố cục. Không chỉ về kỹ thuật, mà còn đồng thời bám sát với chủ đề Cửa sổ, bạn Đức Thành đã có thể kể một câu chuyện của riêng mình tới chúng tôi. Thông qua bức ảnh, các thông điệp về sức sống trẻ và tình thương đùm bọc đều được truyền tải tới ban giám khảo và chắc hẳn cả những người xem nữa".

    Anh Mai Đức Thành, hiện là kiến trúc sư tại Hà Nội. "Đây là ý tưởng xuất hiện ngay khi mình biết chủ đề nhưng vẫn phải đợi chờ tới hơn một tiếng đồng hồ để tìm được đúng khoảnh khắc này", anh Thành chia sẻ về quá trình thực hiện. Do vẫn phải đi làm ngày thứ 7 nên anh chỉ tham dự chủ đề đầu tiên và đây cũng là bức ảnh duy nhất anh nộp lên ban tổ chức.

    Năm nay là lần thứ 2 cuộc thi Canon Photomarathon tổ chức thu phí tham dự của các thí sinh. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền quyên góp được là 260 triệu đồng sẽ được ban tổ chức gửi tới quỹ từ thiện cho trẻ em có vấn đề về tim mạch.

    Ảnh đoạt giải Canon Photomarathon 2013 tại Hà Nội

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Người đoạt giải Canon Photomarathon 2013 chỉ nộp một ảnh

Share This Page