6 bí quyết cho lần đầu gặp gỡ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Sau đây là một số điều cần quan tâm cho lần đầu gặp gỡ.

    Chọn một nơi lý tưởng để hẹn hò:

    Đây là phần rất quan trọng, một nơi hẹn hò yên tĩnh, lãng mạn và lịch sự sẽ cho nàng 1 thiện cảm bạn là người chu đáo và tôn trọng nàng. Không gian thoải mái sẽ khiến nàng bớt căng thẳng và cảm thấy thoải mái hơn. Không nhất thiết phải là một nhà hàng sang trọng, một quán ăn ấm cúng với những món ăn mà nàng thích sẽ là nơi lý tưởng để bắt đầu câu chuyện, café nhạc hòa tấu nhẹ nhàng với vài ngọn nến sẽ làm buổi hẹn hò trở nên lãng mạn.

    Hãy tạo không khí thoải mái:

    Tạo không khí thoải mái bằng vài câu chuyện vui để cả hai cùng có những giây phút sảng khoái trong bữa ăn cũng như nói chuyện về những gì đang xảy ra xung quanh một cách hài hước để cả hai cùng tận hưởng những giây phút thoải mái.

    [​IMG]

    Một lời rủ rê chân thành:

    Đây là bước rất khó để thực hiện, nhưng bạn nhất thiết phải thực hiện một cách chân thành, vì sự giả dối sẽ thể hiện ngay trong câu nói của bạn. Hãy có một gợi ý về chuyện ấy một cách tế nhị và chân thành để cô ấy không còn cảm thấy mắc cỡ mà vui lòng cùng bạn tham gia mộc cuộc phiêu lưu sắp tới.

    Phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ:

    Nơi sẽ diễn ra cho lần gặp đầu cần phải được sắp xếp chu đáo, không cần xa hoa nhưng phải gọn gàng, sạch sẽ. Một mớ mùng mền hỗn độn và thiếu vệ sinh sẽ gây cảm giác thất vọng cho đối tác ngay từ giây phút đầu.

    Chuẩn bị các phụ kiện cần thiết:

    Những trang bị cá nhân đầy đủ cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của buổi hẹn như bàn chải đánh răng, nước súc miệng.

    [​IMG]

    Công cụ hỗ trợ:

    Để tránh tâm lý lo sợ và tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho cuộc phiêu lưu, bạn cần chọn sẵn bao cao su loại tốt cho mình. Tùy thuộc ý thích của mình và của cô ấy mà bạn có thể chọn: CloseX - Ôm sát; Ultra thin – Siêu mỏng; PerformaX – Kéo dài thời gian; SeduceX – Một ít chấm nổi cho cảm giác hơn; X’trojan – Gân và chấm nổi.

    Hãy thể hiện phong độ đàn ông đích thực của mình ngay từ lần ra quân đầu tiên.

    [​IMG]

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 6 bí quyết cho lần đầu gặp gỡ

Share This Page