CSTY: Về bên vợ, anh phũ phàng với em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Anh quay về bên vợ, đuổi em ra khỏi nhà

    Thính giả (Quảng Ninh): Em năm nay 30 tuổi. Hai vợ chồng em sống với nhau không có tình cảm nên dù đã có một đứa con rồi chúng em vẫn quyết định ly hôn. Sau đó em đi nước ngòa làm việc. Ở đó, em gặp một người đàn ông, anh ấy cũng là người Việt mình. Em và anh ấy sống với nhau một thời gian, chúng em rất yêu và hiểu nhau.

    Bài liên quan:

    CSTY: Bị "phạt vạ" dù chỉ yêu "chơi"

    CSTY: Xa vợ, gái "sán" lại đòi yêu

    CSTY: Chồng đòi bỏ vợ theo gái

    CSTY: 31 tuổi bị bạn trai phụ tình


    Sau đấy bố anh bị bệnh và chúng em phải về nước. Khi về Việt Nam, chúng em gặp rất nhiều trở ngại từ gia đình anh ấy. Anh ấy nói là đã ly dị vợ để đến với em nhưng khi về Việt Nam em mới biết thực ra vợ chồng anh ấy chỉ mới ly thân thôi. Bây giờ rất khó cho em. Anh ấy quyết định là hai đứa sẽ tạm dừng một thời gian.

    Gần đây anh ấy có nói với em là hi vọng của chúng ta rất mong manh. Em rất đau khổ. Điều em băn khoăn bây giờ là chúng em còn rất yêu nhau nhưng chỉ vì hai bên gia đình ngăn cản mà chúng em không đến được với nhau. Em cũng biết là phải quên nhau đi nhưng em đã làm rất nhiều việc mà không thể quên được.

    MC: Tôi hiểu tình cảm của bạn dành cho anh ấy rất nhiều nhưng tình cảm của anh ấy bây giờ với bạn thì như thế nào?

    Thính giả: Mỗi khi em gửi tin nhắn thì anh ấy cũng vẫn nhận tin nhắn nhưng nhiều lúc lại tắt máy. Em cảm giác là anh ấy còn yêu mình nhưng vì lí do nào đó anh ấy phải cố phủ nhận. Nhưng cũng có những lúc em thấy anh ấy sống bội bạc qua nên em rất đau khổ.

    Chuyên gia Nguyễn Thị Mùi: Em với anh ấy có một thời gian sống với nhau ở nước ngoài đúng không? Khoảng thời gian đó là bao lâu?

    Thính giả: Là 1 năm chị ạ. Sau khi về Việt Nam chúng em có sống với nhau được mấy tháng ở nhà anh ấy. Em cũng đã từng sống ở nhà anh ấy, chịu tang bố anh ấy, có nghĩa là gia đình cũng đã có hướng chấp nhận rồi.

    Chuyên gia: Vậy khi em về sống ở bên gia đình anh ấy thì có thủ tục gì không hay là mình cứ về sống thôi?

    Thính giả: Chúng em không làm thủ tục gì. Chúng em chỉ đợi anh ấy ly dị thì sẽ làm đăng kí kết hôn nhưng bây giờ gia đình nhà vợ của anh ấy rất hay đe dọa. Gia đình nhà anh ấy cũng sợ nữa nên đã để em đi ra ngoài ở.

    Chuyên gia: Ở đây có một vấn đề mang tính pháp lí em ạ. Chính vì thế nên trước kia người ta còn công nhận hôn nhân thực tế nhưng bây giờ người ta không công nhận cái hôn nhân thực tế nữa mà khuyến cáo tất cả mọi người phải cố gắng có hôn nhân về mặt pháp lí.

    Xét về mặt pháp lí thì chị ấy vẫn là vợ hợp pháp của anh ấy. Và cũng có thể sự đe dọa hoặc điều gì đấy mà mình không biết hết đã khiến cho gia đình anh ấy nản chỉ và không còn muốn tiếp tục việc ly hôn nữa. Và anh ấy cũng đi đến chỗ như vậy. Thế nên em mới là người chịu thiệt thòi trong trường hợp này.

    Bây giờ chỉ có tình yêu của em với anh ấy mới là điều có thể giúp được hai em đến bên nhau hay không? Ban nãy em có nói rằng, em cảm nhận anh ấy vẫn yêu nhưng anh ấy cố nén tình cảm lại thôi nhưng chị nghĩ rằng đây là điều em nên xem xét kĩ lại. Liệu có phải là mình yêu anh ấy quá nên cứ nghĩ rằng anh ấy cũng yêu mình như thế hay không? Đó là điều em cần phải xem xét lại. Việc em chỉ nhắn tin anh ấy nhắn lại hoặc tắt máy thì không thể nói được điều gì em ạ.

    Bây giờ là lúc em cần phải nhìn vào sự thật rằng họ có ly hôn được không? Mình đành phải chấp nhận rằng nếu họ không ly hôn thì chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Hơn nữa, nếu em cứ chòng vòng vào đây thì tuổi xuân sẽ ngày một lớn và cuộc sống của mình sẽ đi về đâu?

    Em cũng cần phải xác định tâm lí, khi anh ta không muốn nghe điện thoại, cũng không muốn gặp em nữa thì em cũng đừng quá hi vọng vào anh ta.

    Vừa yêu nam, vừa yêu nữ, em là ai?

    Thính giả (Thành Phố Hồ Chí Minh): Em muốn hỏi rằng lúc thì em yêu một người nam, lúc lại yêu một người nữ thì cho hỏi em thuộc giới tính gì?

    MC: Tức là trong cùng một thời điểm bạn có thể yêu cả người nam, người nữ và không biết mình thuộc giới tính nào đúng không? Bác sĩ Vũ Minh Phượng sẽ trò chuyện với bạn nhé!

    Bác sĩ Vũ Minh Phượng: Chào em! Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Và cái tình cảm lúc yêu nam, lúc yêu nữ đó xuất hiện từ bao giờ?

    Thính giả: Dạ cách đây 2 năm rồi ạ!

    Bác sĩ: Khái niệm yêu của em là như thế nào?

    Thính giả: Yêu có nghĩa là lúc ở gần mình thấy rung động con tim, mình cảm nhận được hạnh phúc ấy ạ.

    Bác sĩ: Vậy thì ngoài cái tinh thần gọi là thấy yêu, thấy vui thì về mặt thể xác nó có biểu hiện gì của tình yêu không? Ví dụ gần bạn nam cũng thích quàng vai, bá cổ hoặc có những hành động vượt quá giới hạn tình bạn ấy?

    Thính giả: Với em về tình cảm thì em dành cho phía nam nhiều hơn phía nữ nhưng về thể xác thì em vẫn dành cho phía nữ nhiều hơn.

    Bác sĩ: Thế nhưng đã có những hành vi ôm hôn, thậm chí là quan hệ tình dục với bạn nam chưa?

    Thính giả: Dạ điều đó cũng có rồi ạ!

    Bác sĩ: Có rồi và bây giờ em băn khoăn không biết mình thuộc giới nào đúng không? Vậy bản thân em mong muốn mình thuộc giới nào?

    Thính giả: Nếu theo mong muốn của bản thân mình thì tất nhiên mong muốn theo quy luật tự nhiên nam phải là nam, nữ phải là nữ thôi. Hiện tại thì em lại không phải như thế.

    Bác sĩ: Hiện tại như em mô tả thì hiện tại em đang đứng ở giữa một bên là nam, một bên là nữ. Tức là em cũng không thiên hẳn sang phía bên nam cũng không hẳn đứng ở bên nữ. Như vậy thì nó là lưỡng giới. Còn việc quyết định em sẽ đứng vào bên nào nó là do em quyết định đấy.

    Nếu như em mng muốn em là người nam giới thực sự như đa số mọi người, để rồi có gia đình, có người vợ, có những đứa con thì nó phụ thuộc vào nghị lực của em. Em cần phải làm thế nào đó trong quan hệ bình thường em thiên sang hành vi của nam giới. Ví dụ trong số những bạn nam kia cũng có người mà em thích và trong số những bạn nữ kia cũng có người em thích thích thì em phải tự nhắc chính mình rằng, mình phải như đa số nam giới, mình phải thiên về việc yêu người bạn nữ. Và ở tuổi 23 của em, em có đủ nghị lực để điều chỉnh cuộc sống của mình. Còn nếu nhưu em không có nghị lực để điều chỉnh thì em vẫn cứ là lưỡng tính.


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, ly hon, lythan, hon nhan, vo chong, phap luat, phu tinh, phu phang, luong tinh, dong tinh, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Về bên vợ, anh phũ phàng với em

Share This Page