Bạn gái thú nhận vờ yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 247)

    Em và cô ấy quen nhau được 3 tháng, bắt đầu từ ngày 14/7. Thời gian qua đối với em hạnh phúc và vui lắm. Nhưng hôm 20/10 vừa qua, cô ấy đã nói chia tay.


    Em đau lòng quá. Cô ấy nói 3 tháng qua chỉ là giả dối. Em nên làm gì đây? (Trần Thanh).

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: Yourtango.


    Trả lời:

    Thanh thân mến,

    Đang hạnh phúc, vui vẻ với tình yêu mới, bất ngờ người yêu nói lời chia tay thì quả thật rất buồn. Tôi hiểu tâm trạng hiện giờ của bạn. Không ai muốn điều đó xảy ra với mình cả, nhưng sự thật vẫn là điều bạn phải chấp nhận và đối diện.

    Trong tình yêu, để xác định được tình cảm của đối phương dành cho mình không phải là điều đơn giản, nhất là khi mới quen nhau. Khởi đầu một mối tình, người ta thường hay tưởng tượng và suy diễn nhiều hơn là thực tế về tình cảm dành cho nhau. Có lẽ tình cảm từ phía Thanh dành cho đối phương không có vấn đề gì nhưng ngược lại từ phía người ấy dành cho mình ở mức độ nào và có thực lòng không thì còn phải có thời gian để xem xét.

    Bạn và cô ấy quen nhau được ba tháng, đang vui vẻ hạnh phúc vì nghĩ rằng mình đã tìm được tình yêu của đời mình thì người yêu đột ngột chia tay với một lý do là chỉ yêu giả dối, tức là không có cảm xúc thật sự với bạn. Nếu những gì cô ấy nói là sự thật thì tình cảm mới chỉ xuất phát từ phía bạn, còn từ nơi cô ấy thì không và có thể coi đó là sự đùa giỡn hay lợi dụng tình cảm của bạn. Bạn cần tỉnh táo suy xét xem cô ấy đến với bạn vì yêu thực lòng hay vì động cơ, mục đích khác?

    Còn nếu bạn gái yêu Thanh thực lòng mà lại nói những lời như vậy, có lẽ cô ấy có lý do, khúc mắc nào đó mà bạn không để ý hoặc chưa biết. Bởi nếu thương bạn thật lòng thì liệu cô ấy có nói lời chia tay với bạn như vậy?

    Việc bạn cần làm hiện tại là xem xét lại tình cảm mà hai người dành cho nhau trong thời gian ba tháng qua. Trong thời gian qua bạn và cô ấy có khúc mắc hay giận hờn, xích mích gì với nhau không? Hãy xác định lại tất cả để biết được tình cảm cô ấy dành cho bạn như thế nào và nguyên nhân sâu xa vì sao cô ấy quyết định chia tay.

    Tình yêu phải xuất phát từ trái tim của cả hai người. Nếu chỉ từ một phía thì không thể có tình yêu đúng nghĩa. Nếu cô ấy không yêu bạn thì cũng không nên níu giữ và thực sự nếu đó là sự đùa giỡn hay là sự giả dối thì cũng không đáng để bạn bận tâm và đau khổ.

    Điều quan trọng là qua chuyện này, bạn có được kinh nghiệm để chín chắn và trưởng thành hơn khi gặp người thật lòng với bạn sau này. Hãy bản lĩnh hơn khi đối diện với sự thật dù nó có thể làm bạn tổn thương nhưng "thà một lần đau còn hơn đau một đời". Tôi tin chắc, sau này bạn sẽ gặp được người yêu bạn thực lòng và tất nhiên bạn cũng thế.

    Chúc bạn mạnh mẽ và tự tin.

    Chuyên viên tư vấn Trần Đăng Thảo
    Văn phòng tư vấn TT&T, Tổng đài 1088 TP HCM

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bạn gái thú nhận vờ yêu

Share This Page