Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có vấn đề rất lo lắng. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu

    Bài liên quan:

    53 tuổi, lần đầu quan hệ, có thai không?

    Anh "xuất" khi vẫn mặc quần, có thai không?

    a>

    Vài giọt tinh dịch liệu có thai không?



    Cháu năm nay 20 tuổi. Bạn trai cháu bằng tuổi. Và cả 2 đều còn đang đi học.

    Cháu và bạn trai có nhiều lần gần gũi nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn như lần này cả. Bạn trai cháu có cho "cậu bé" tiếp xúc với "cô bé" của cháu nhưng chưa hề cho vào trong. Và bạn trai cháu có xuất tinh lên xung quanh "cô bé" của cháu. Vậy cháu có thể mang thai không ạ?

    Thường thì chu kỳ của cháu rất đều có nhích cũng chỉ 1 đến 2 ngày. Còn gần 10 ngày nữa thì đến chu kỳ của cháu, vậy cháu có nên đợi đến lúc có chu kỳ để biết có mang thai hay không hay cháu phải đi kiểm tra ngay ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn! (Cháu gái)

    [​IMG]

    Khả năng có thai của cháu hoàn toàn có thể xảy ra vì phạm vi xuất tinh ngoài của anh ấy đã tiếp xúc với vùng kín của cháu nên nếu không cẩn thận có thể tinh trùng có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và gây ra việc có thai. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng có thai của cháu hoàn toàn có thể xảy ra vì phạm vi xuất tinh ngoài của anh ấy đã tiếp xúc với vùng kín của cháu nên nếu không cẩn thận có thể tinh trùng có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và gây ra việc có thai. Điều đó là rất có thể sẽ xảy ra. Ngay cả với nhiều người dù xuất tinh xa âm đạo nhưng do sơ ý cũng để cho tinh trùng dính vào bên trong cũng có thai ngoài ý muốn.

    Tốt nhất là lúc này cháu nên kiểm tra luôn. Trước hết cháu có thể mua que thử thai để đoán định. Hiện tại thì dùng que thử thai chưa chính xác hoàn toàn nhưng cũng cho kết quả tương đối. Để chắc chắn nhất thì nếu kì kinh tới cháu chậm kinh, dùng que thử thai là đúng nhất. Hi vọng rằng điều may mắn sẽ xảy ra với cháu.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh, co be, co thai, tinh trung, co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, gan gui, Tinh yeu, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Xuất tinh xung quanh "cô bé", có thai không?

Share This Page