Nữ hầu bàn biến thành đàn ông vì lạm dụng hoóc môn

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Oct 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 402)

    Từ một cô gái tóc vàng xinh xắn, Candice trở thành một người đậm chất đàn ông với râu ria, cơ bắp, nét mặt đặc nam tính.


    Đối với nhiều người, kể cả diễn viên Hollywood và các vận động viên thể hình, việc sử dụng thuốc anabolic steroids (một dẫn chất hoóc môn sinh dục nam) trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh những ưu điểm như giảm cân, giảm mỡ thừa, săn chắc cơ, thuốc này cũng gây ra một số tác dụng phụ như tổn thương gan, trầm cảm, biến đổi hoóc môn sinh dục...

    Candice Armstrong, 28 tuổi, ở Walthamstow, London là trường hợp bị ảnh hưởng nặng nề từ tác dụng phụ của thuốc. "Mục đích của tôi lúc đầu chỉ muốn có một bắp tay lớn hơn, bờ vai rộng hơn, tấm lưng to hơn và phần hông nhỏ hơn một chút. Tôi hoàn toàn không có ý định biến thành một người đàn ông, tôi không hề ý thức được điều đó" - Candice chia sẻ.

    [​IMG]

    Candice trước và sau khi dùng thuốc anabolic steroids. Ảnh: Wrif.


    Các tác dụng phụ ngày càng nghiêm trọng. Phần lông trên cơ thể cô bắt đầu phát triển ở lưng, ngực, quanh miệng, mụn trứng cá cũng vì thế gia tăng. Ngực của Candice cũng teo lại và giờ săn cứng như đàn ông. Vùng kín của cô biến đổi hoàn toàn, nó to phồng lên, xuất hiện một phần nhìn như dương vật nhỏ.

    Khi ra ngoài đường, Candice đã chọn những bộ quần áo nam giới khỏe khoắn thay vì váy vóc điệu đà như trước đây để tránh bị nhiều người nhòm ngó. Tuy nhiên, Candice vẫn rất lạc quan. Cô không hề thất vọng với hình dáng bản thân mà còn cảm thấy hài lòng về điều đó. Cô cũng không có ý định chấm dứt việc dùng thuốc anabolic steroids trong thời gian sắp tới vì từ khi có những sự biến đổi này, cô có thể làm nhiều việc hơn.

    [​IMG]

    Candice với khuôn mặt, cơ thể giống hệt đàn ông. Ảnh: Wrif.


    Hai ngôi sao phim hành động Hollywood là Arnold Schwarzenegger và Sylvester Stallone từng thú nhận đã dùng loại thuốc này để có được cơ bắp săn chắc, cuồn cuộn.

    Lê Anh (Theo Wrif)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nữ hầu bàn biến thành đàn ông vì lạm dụng hoóc môn

Share This Page