Đêm tân hôn phải hoàn hảo: Sai lầm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Khoa Sản, Trung tâm Y khoa Thái Hà), đêm tân hôn khó khăn thường xảy ra với những người chưa quan hệ tình dục bao giờ, có thể có cả những tình huống bất ngờ mà không ai nghĩ tới từ trước đó. Có những người nam giới nhìn bên ngoài bình thường nhưng bị rối loạn về cương dương hoặc có khiếm khuyết về bộ phận sinh dục dẫn đến không quan hệ được.

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn: Chồng chỉ nằm lên bụng vợ

    Giường sập - đêm tân hôn "kinh hoàng"

    Đêm tân hôn gọi nhầm tên vợ

    Đêm tân hôn chồng bắt "yêu" 5 lần


    Đa số đêm tân hôn đều diễn ra bình thường nhưng cũng có những người thiếu hiểu biết, ngại ngùng hoặc sợ hãi dẫn đến không thể quan hệ được. Không ít phụ nữ chưa bao giờ quan hệ tình dục sẽ rất sợ hãi khi có “vật lạ” thâm nhập vào cơ thể, đó có thể sự kinh khủng.

    Sự cố đêm tân hôn

    Sự cố đầu tiên nhiều cặp gặp phải là không quan hệ tình dục được, do thiếu kinh nghiệm. Cho nên, dẫn đến việc chỉ nằm trên bụng hay cởi quần áo chứ không làm gì. Thậm chí, một số người xem đó là điều chưa thể chấp nhận được, màng trinh quá dày dẫn đến dương vật không vào được bên trong…

    [​IMG]

    Thiếu kinh nghiệm là nguyên nhân đầu tiên gây tai nạn trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

    Đàn ông có thể chảy máu dương vật do đứt dây hãm. Ở da bao quy đầu nối với thân dương vật có bộ phận là dây hãm. Nếu dây hãm đó quá ngắn thì khi cương cứng có thể làm đứt dây hãm gây chảy máu.

    Còn về người phụ nữ, khi bị rách màng trinh khi quan hệ tình dục đêm tân hôn cũng có thể dẫn đến chảy máu nhiều hơn máu hành kinh. Trong trường hợp này cần đến cơ sở chuyên khoa.

    Một vấn đề khác cũng được bác sĩ Lê Thị Kim Dung đặt ra là có những bi kịch đêm tân hôn, không phải do thiếu hiểu biết hay ngại ngùng, mà do chồng hoặc vợ có xu hướng đồng tính nhưng vẫn phải lấy vợ hoặc lấy chồng để vừa lòng bố mẹ. Cho nên, khi người bên cạnh mình là người khác giới sẽ không có cảm xúc yêu đương.

    “Đương nhiên say quá là không nên, cũng không nên lợi dụng bia rượu trước khi làm chuyện ấy. Tuy nhiên, một chút rượu thôi để tăng hưng phấn cũng có thể chấp nhận được”, bác sĩ Dung lưu ý về vấn đề rượu, bia.

    [​IMG]

    Đừng quá tạo áp lực mong muốn có một đêm tân hôn hoàn hảo, điều đó càng làm cho bạn thêm lo lắng (Ảnh minh họa)

    Đừng nghĩ đêm đầu tiên phải hoàn hảo

    Để có một đêm tân hôn lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc, đáng nhớ thì điều đầu tiên cần làm là đi khám tổng thể sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản và có chữa trị kịp thời nếu có vấn đề. Đặc biệt, với người có tiền sử bệnh tim cần có chỉ định của bác sĩ khi có quan hệ tình dục.

    Ngoài ra, hôn nhân cũng cần xây dựng trên cơ sở tình yêu, để sự yêu thương được ngọt ngào. Quan hệ tình dục mang đến sự khoái cảm cho nên đêm tân hôn là sự chờ đợi, hồi hộp, cảm nhận niềm hạnh phúc vô bờ. Nếu hôn nhân không có tình yêu thì rõ ràng đêm tân hôn sẽ là sự đau khổ, vì không hề có tình cảm với nhau.

    Sau chuỗi dài ngày mệt nhoài vì chuẩn bị cho đám cưới, trăm nỗi lo toan cho cuộc sống mới, đêm tân hôn ai cũng hồi hộp nhưng đừng nên quá nóng vội. Người chồng hãy bắt đầu với câu chuyện nhẹ nhàng, nhắc lại những câu chuyện vui và kỷ niệm đẹp khi còn yêu nhau, dự định những tương lai về sau, âu yếm và nhẹ nhàng. Nhiều người vì chờ đợi đêm tân hôn từ trước qua nên vội vàng, hấp tấp làm cho người vợ bị bất ngờ, thậm chí ám ảnh về sau.

    Không ít người mang nặng tâm lý lần đầu tiên phải thực sự hoàn hảo nhưng suy nghĩ như thế là sai lầm. Lần đầu tiên có thể có những vụng về, ngại ngùng và chưa quen. “Đừng mang suy nghĩ lần đầu tiên phải tuyệt vời nhất, sự không thuận lợi ngay đêm đầu tiên là điều dễ hiểu. Người phụ nữ thường co rúm thậm chí sợ hãi. Cho nên người đàn ông cứ bình tĩnh, sẽ còn nhiều thời gian để mọi thứ được tuyệt vời”, bác sĩ Dung nhấn mạnh.


    Xem thêm chủ đề: dem tan hon, chuyen ay, quan he tinh duc, vo chong, tan hon, dam cuoi, suc khoe, Le Thi Kim Dung, bac si, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đêm tân hôn phải hoàn hảo: Sai lầm

Share This Page