Running Man 'tám' cùng Khả Ngân về gói Tỷ phú 3  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    Chàng trai Vũ Xuân Tiến có mặt tại TP HCM để thực hiện một số hoạt động quảng bá cùng boxing girl Khả Ngân và giao lưu với người hâm mộ.

    [​IMG]

    "Running Man" đang tích cực giúp Gmobile quảng bá cho gói cước Tỷ phú 3. Đây được xem là một trong những gói cước rẻ nhất hiện nay. Vũ Xuân Tiến cho biết anh là bạn thân của người đẹp Khả Ngân vì cả hai có cùng niềm đam mê thể thao.

    [​IMG]

    Cặp đôi vui vẻ dạo chơi tại TP HCM.

    [​IMG]

    Cô nàng boxing girl với nét đáng yêu hồn nhiên đã không ít lần làm cho chàng "Running Man" phải bối rối.

    [​IMG]

    Khả Ngân và Vũ Xuân Tiến từng biết nhau qua một sự kiện mà cả hai cùng tham gia. Gần đây nhất, anh chàng này đã trở thành hình ảnh đại diện cho nhà mạng Gmobile. Đây là mạng điện thoại dành cho giới trẻ với nhiều chương trình khuyến mãi "khủng".

    [​IMG]

    Vì vậy, Vũ Xuân Tiến rất nhiệt tình chỉ cho Khả Ngân những tiện ích của gói cước. Chỉ với 35.000 đồng một tháng, cô nàng sẽ có một SIM Gmobile sử dụng gói cước Tỷ phú 3 và tài khoản 1 tỷ đồng gọi nội mạng có giá trị trong vòng 10 năm. Hàng tháng, sau khi nạp 35.000 đồng, tài khoản Tỷ phú sẽ được gia hạn 30 ngày và 20.000 đồng sẽ được chuyển vào tài khoản khuyến mại 2 để gọi ngoại mạng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thời gian khuyến mãi được cố định vào thứ 3 hàng tuần. Thuê bao Tỷ phú 3 được tặng 100% giá trị nạp tiền vào tài khoản gọi ngoại mạng, đồng nghĩa với việc giá cước gọi ngoại mạng sẽ giảm một nửa.


    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Running Man 'tám' cùng Khả Ngân về gói Tỷ phú 3  

Share This Page