Surface Pro 2 có thiết kế khó sửa chữa

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Sau khi tiến hành mổ xẻ mẫu tablet mới của Microsoft, trang web iFixit đánh giá thiết bị rất khó sửa chữa vì pin không được hàn chết trên bo mạch cùng nhiều lý do khác.


    Trong lần mổ xe model tablet Surface Pro thế hệ đầu tiên, iFixit đã xếp sản phẩm vào một trong số những mẫu tablet khó sửa chữa nhất. Surface Pro 2 cũng không phải là một ngoại lệ khi thang điểm quy ước mức độ dễ dàng tháo lắp và thay thế phần cứng ở mức thấp nhất.

    Trong đoạn phim ngắn trên, rất nhiều chi tiết của Surface Pro 2 được xếp vào hàng những thiết bị khó tháo lắp. Đơn cử, hãng đã sử dụng rất nhiều keo để cố định các thành phần như màn hình và pin của model này. Không chỉ vậy, hãng còn sử dụng rất nhiều ốc vít các loại để cố định các chi tiết phần cứng của Surface Pro 2. Họ đã đếm được cả thảy có hơn 90 ốc vít có trong Surface Pro 2.

    Hình ảnh mổ xẻ Surface Pro 2

    So với phiên bản cũ, Surface Pro 2 có thiết kế “nội thất” không mấy khác biệt. Theo iFixit, chi tiết thay đổi đáng kể chính là bộ xử lý nền tảng Haswell giúp cải thiện hiệu suất sử dụng pin và hiệu năng cho thiết bị.

    Trang công nghệ này cho biết đã phải sử dụng rất nhiều công cụ khác nhau, từ máy sấy, các loại tu vít cho đến những dụng cụ chuyên dụng để tháo rời toàn bộ thiết bị.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Surface Pro 2 có thiết kế khó sửa chữa

Share This Page